ร็อดเจอร์ลั่นแมดดิสัน ต้องติดธงลุยบอลโลก

9

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมากระตุ้นให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติ อังกฤษ เรียกตัว เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวเก่งของทีม ติดทัพ สิงโตคำราม ไปลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 ในเดือนหน้า

โดย แมดดิสัน นั้นระเบิดฟอร์เก่งอีกครั้งด้วยการยิงเบิ้ลพาต้นสังกัดถล่มเจ้าป่าน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 4-0 สะกดคำว่าชนะเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 26 ปี นั้นมักจะถูก แกเรธ เซาธ์เกต กุนซือทรี ไลออนส์มองข้ามมาตลอด นับตั้งลงเล่นให้ทีมชาติครั้งเดียว ในฐานะตัวสำรองในครึ่งหลังกับมอนเตเนโกร ในรอบคัดเลือกยูโร 2020 เมื่อปี 2019

ซึ่งในเรื่องนี้ ร็อดเจอร์ส เผยว่าผมคิดว่ามันเป็นเรื่องน่าละอายสำหรับประเทศและสำหรับตัวเขาเอง (ที่ไม่ได้อยู่ในทีมชาติอังกฤษ) คุณเห็นความสามารถและฟอร์มของเขาในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาชัดเจน ผมคิดว่าในหมู่ผู้เล่นอังกฤษมีเพียง แฮร์รี เคน ที่มีส่วนร่วมกับประตูมากกว่าเขา

เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ผมหวังจริงๆ ว่า เขาจะทำได้แบบนี้ต่อไปและอยู่ในทีมชาติหากคุณมีปัญหาในเกม การมีเขาอยู่ตรงนั้น คุณก็รู้ว่าเขาสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ จ่ายบอลได้ คุณเห็นฟรีคิกของเขาในคืนนี้แล้ว เขามีคุณสมบัติมากมายที่สมควรอยู่ในทีม

Brendan Rodgers leaves Gareth Southgate in no doubt with James Maddison message

James Maddison continued his brilliant start to the new season by masterminding Leicester City’s first Premier League win of the season, thrashing Nottingham Forest 4-0 at The King Power Stadium

แบ่งปัน