ผีไฟเขียวเดอ เบค ย้ายทีมตลาดปีใหม่

14

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ได้รับอนุญาตจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สามารถย้ายออกจากทีมได้ทันทีช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับปีศาจแดงเมื่อปี 2020 อย่างไรก็ตามตลอด 3 ซีซั่นที่ผ่านมา เขายังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้เลย

โดยแข้งวัย 25 ปี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแค่เพียง 4 นัด เท่านั้น ในซีซั่นแรกที่เขาย้ายมาอยู่กับยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งนั่นทำให้เขาต้องถูกปล่อยไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

จากสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตลอดช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ก่อนท้ายสุดเขายังอยู่กับทีมของ เอริค เทน ฮาก ต่อมาในฤดูกาลนี้ แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ยังไม่สามารถเบียดขึ้นมาเป็ยตัวจริงได้สำเร็จ

ก่อนล่าสุด 90min เผยว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ได้รับอนุญาตจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สามารถย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ได้ทันที แม้ว่าทีมพร้อมเปิดโอกาสให้เขาอยู่และต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงก็ตาม

อย่างไรก็ตามมีโอกาสที่เขาจะย้ายออกไปด้วยสัญญายืมตัวก่อน โดยมีหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังสนใจคว้าตัวไปร่วมทัพ รวมถึงทีมเก่าอย่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก็ต้องการแข้งรายดังกล่าวเช่นกัน

Erik ten Hag could make Donny van de Beek U-turn as fresh transfer interest emerges

Manchester United boss Erik ten Hag could have a decision to make over the future of Donny van de Beek as fresh suitors emerge for the out-of-favour Dutch midfielder

 

แบ่งปัน