“พัชรพล” กัปตันช้างศึกจูเนียร์กระตุ้นทีมต้องเก็บชัย

1

#ChangsuekLive “พัชรพล เหล็กกุล” กัปตันช้างศึกจูเนียร์ กระตุ้นทีมต้องเก็บชัยประเดิมศึกชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 4 ตุลาคม 2565 เวลา 15.00 น. ที่ เวียต ตรี สเตเดียม เมืองพูโถ ประเทศเวียดนามฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงฝึกซ้อม ครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมก่อนประเดิมสนามนัดแรกทีมชาติเนปาล ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุ ไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก

การฝึกซ้อมครั้งนี้ พิภพ อ่อนโม้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำลูกทีมฝึกซ้อมภายใต้อากาศที่แจ่มใส โดยทัพช้างศึกจูเนียร์ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บทุกคนพร้อมลงสนาม ซึ่งเน้นไปที่แท็กติกวิธีการที่จะใช้ในการเล่นกับเนปาล การเล่นเกมรุก-รับ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง

ก่อนการฝึกซ้อม พัชรพล เหล็กกุล กัปตันทีมช้างศึกจูเนียร์ กล่าวว่า “ทีมของเราพร้อมแล้วที่จะลงเล่นในเกมที่จะพบกับเนปาล เราเพิ่งเดินทางมาถึงแต่เรามีร่างกายที่ดี เราฝึกกันมาหนักผมหวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดี เราต้องเก็บ 3 แต้มแรกให้ได้เพื่อสร้างความมั่นใจ เพราะเราต้องการที่จะเข้ารอบต่อไปให้ได้”

“ทีมร่วมกลุ่มของเราทุกทีมเป็นทีมที่ดี แต่กับเนปาลต้องยอมรับว่าเรามีข้อมูลเขาน้อยมาก เราต้องโฟกัสที่ทีมของเรามากกว่า เราต้องเล่นในวิธีการของเรา เล่นตามแท็กติกที่โค้ชวางแผน”

“ขอกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ พวกเราจะทำให้เต็มที่เพื่อสร้างความสุขให้แฟนบอลชาวไทยทุกคน”

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี 2023 รอบคัดเลือก มีดังนี้

🗓 5 ตุลาคม 2565
🇹🇭 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเนปาล 🇳🇵
🗓 7 ตุลาคม 2565
🇹🇼 ทีมชาติไต้หวัน พบ ทีมชาติไทย 🇹🇭
🗓 9 ตุลาคม 2565
🇹🇭 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม 🇻🇳

#ช้างศึก #ทีมชาติไทย #TogetherAsOne #Changsuek #Thailand #บอลไทย #ฟุตบอลไทย #FAThailand #AFCU17 #AFCU17AsianCup #ช้างศึกU17 #ทีมชาติไทยU17

อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ผู้คนกำลังยืน และ กลางแจ้ง

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ พื้นหญ้า

แบ่งปัน