4แสน!บิ๊กสุประกาศอัดฉีดฟุตซอลไทยหักด่านทาจิกิสถาน

3

“บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ประกาศอัดฉีด 4 แสนบาท ก่อนเกมพบ ทีมชาติทาจิกิสถาน รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย2022 วันนี้ 4 ตุลาคม 2565 เวลา 21.00น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ ELEVEN SPORTS1

โดยทาง สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย ได้ออกมากล่าวก่อนเกมให้ฟังว่า “วันนี้เกมกับทาจิกิสถานเราเดินทางมาถึงรอบน็อคเอาท์แล้ว สิ่งที่เราต้องทำเหมือนที่ผ่านมาคือรวมใจให้เป็นหนึ่ง เชื่อว่าจะผ่านเกมนี้ไปได้เพื่อสร้างประวัติศาสตร์เข้าสู่รอบรองชนะเลิศอีกครั้ง”

“มันจะเป็นเกมที่ยากอีกหนึ่งเกมเขาก็เก่งเราก็เก่ง สิ่งสำคัญคือเราต้องให้เกียรติคู่ต่อสู้ที่ผ่านเข้ารอบมาต้องเล่นอย่างไม่ประมาท และลงในเล่นเพื่อทีมชาติไทย ซึ่งตอนนี้หลายพื้นที่กำลังประสบอุทกภัย ทีมฟุตซอลไทยเองก็ขอส่งกำลังใจให้กับพี่น้องชาวไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้”

“และจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อสร้างความสุขไปฝากพี่น้องชาวไทย และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา รวมถึงจากท่านนายกรัฐมนตรี ในนามผู้จัดการทีมฟุตซอลไทยก็จะมีอัดฉีดเป็นขวัญกำลังใจให้นักกีฬาจำนวน 4 แสนบาท ในการผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ”

“ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุน ดร ปัญจรัตน์ มังกรกนก รองประธาน ผู้พิพากษาสมทบ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง, คุณบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์, พตท ฉัตรพล ฉัตรเสรีพัฒน์, คุณธัญญ์ฐิตา เกียรติพรวดีกุล บริษัท เอ็ม แอนด์ เอ็ม บลาส เมทอล จำกัด สำหรับการช่วยสนับสนุนเกมนี้”