“โรมาโน่” เผยแล้ว “ลิเวอร์พูล” สนคว้า “เฟร์นานเดซ” จริงมั้ย?

23

.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ที่แม่นยำเรื่องการซื้อขายนักเตะ ออกมายืนยันแล้วว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้สนใจคว้าตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ของ เบนฟิก้า มาร่วมทีม อย่างที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้

เฟร์นานเดซ ย้ายจาก ริเวอร์ เพลท มาร่วมทีม เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก็ทำผลงานในช่วงต้นซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีสื่อจากโปรตุเกสออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวมาร่วมทัพ และเตรียมที่จะเซ็นสัญญาในช่วงปีใหม่นี้

กระทั่ง ล่าสุด โรมาโน่ ได้ออกมาเผยข้อมูลในเรื่องนี้แล้ว ว่าจริงๆ แล้ว หงส์แดง ไม่ได้ให้ความสนใจในตัว กองกลางวัย 21 ปี แต่อย่างใด

“ที่ผ่านมาเราได้ยินข่าวของ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่เกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ค่อนข้างเยอะ และตอนนี้ก็ถึงคิวของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ที่ได้ขึ้นข่าวพาดหัว ผมมั่นใจว่า ตลอดช่วงหลายเดือนต่อจากนี้ ลิเวอร์พูล จะมีข่าวพัวพันกับกองกลาง สัก 20-30 คน ซึ่งแน่นอนว่า ลิเวอร์พูล กำลังมองหามิดฟิลด์ระดับท็อป ที่จะดึงมาเสริมทัพในปี 2023

สำหรับ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เขาเพิ่งย้ายมา เบนฟิก้า เป็นซีซั่นแรกเท่านั้น และตอนนี้เขาโฟกัสแค่ เบนฟิก้า และ ฟุตบอลโลก ที่กำลังจะมาถึง เรื่องการย้ายทีม ไม่ต้องพูดถึงเลย เราคงต้องรอดูในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์เลย”

.

.

.

แบ่งปัน