ลือ! “ดิโอโก้” บอกคนบราซิลในไทยว่าไม่ได้สัญญาใหม่

10

ควันหลงจากการโพสต์คล้ายอำลา “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” ว่าอาจจะไม่ได้อยู่ต่อกับทีมในฤดูกาลหน้า ล่าสุดมีรายงานว่าเขาเองได้มีการบอกกล่าวทางนักเตะ และสตาฟฟ์ที่เป็นชาวบราซิลซึ่งทำงานกับสโมสรในเมืองไทยว่า น่าจะไม่ได้ต่อสัญญากับทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากย้ายกลับมาเมื่อปี 2020

โดยเจ้าตัวได้เผยว่า เขาเองไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่ ทำให้กองหน้าวัย 35 ปี อาจจะต้องหาสโมสรใหม่ เพื่อเล่นในฤดูกาลหน้า ซึ่งเขาจะหมดสัญญากับยอดทีมอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อจบฤดูกาล 2022/2023 ถือว่าเป็นหัวหอกที่มีแฟนบอลหลายคนชื่นชอบเขามากๆ นับจากย้ายมาจาก ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม

สำหรับการย้ายมาร่วมทัพ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปี 2015 และสามารถคว้าดาวซัลโวไทยลีกได้ทันที โดยยิงไป 33 ประตู จากนั้นปี 2016 ได้รับบาดเจ็บหนักต้องพักยาวทำให้ยิงได้ แค่ 8 ประตู แต่ในปี 2017 หายเจ็บกลับมาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งโดยยิงไป 26 ประตู ก่อนที่ปี 2018 จะยิงไป 34 ประตู คว้าดาวซัลโวไทยลีกมาครองเป็นสมัยที่สอง

ต่อมาก็ย้ายไป ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม โดยคาดว่า “ปราสาทสายฟ้า” ได้รับข้อเสนอที่ปฏิเสธไม่ลง โดยมูลค่าการซื้อขายในครั้งนั้น อาจสูงแตะหลัก 100 ล้านบาทเลยทีเดียว หลังจากนั้นก็กลับมาช่วยพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีก เมื่อฤดูกาล 2020 ได้สำเร็จอย่างยิ่งใหญ่

บอลไทย

แบ่งปัน