เดอ ยองรับไม่คิดย้ายออกจากถิ่นคัมป์นู

6

แฟรงกี้ เดอ ยองเปิดเผยว่าเขาจดจ่ออยู่กับการอยู่ที่บาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ตาม

ปีศาจแดงระบุว่าดาวเนเธอร์แลนด์รายนี้เป็นเป้าหมายหลักในช่วงฤดูร้อน แต่พวกเขาไม่สามารถตกลงกันได้ สโมสรจัดการตกลงแพคเกจโอนมูลค่า 85 ล้านยูโรกับบาร์เซโลน่า แต่เดอ ยองไม่ยอมที่จะคุยเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับปีศาจแดง

เป็นผลให้ยูไนเต็ดไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องหันความสนใจไปทีคาเซมิโร่สตาร์ชาวบราซิลเข้าร่วมทีมในข้อตกลงมูลค่า 80 ล้านยูโร เดอ ยองได้เปิดเผยว่าเขาต้องการอยู่ที่บาร์เซโลนาเสมอ ในการให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเมื่อเร็วๆ นี้ เขากล่าวว่า “ผมอยากอยู่ที่บาร์เซโลน่าต่อไปเสมอ และนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงนิ่งอยู่เสมอในช่วงซัมเมอร์”

Frenkie de Jong has revealed that he was focused on staying at Barcelona this summer despite the strong interest from Manchester United.

The Red Devils had identified the Netherlands star as their prime summer target, but they were unable to get a deal over the line.

The club managed to agree a transfer package worth €85m with Barcelona, but De Jong had no intention of discussing personal terms.

แบ่งปัน