คูมันเผยลาปอร์ต้าขวางคว้าดุม ตอนคุมบาร์ซ่า

13

โรนัลด์ คูมัน เผยว่าระหว่างที่ยังคุม บาร์เซโลน่า อยู่กลับโดน โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรขัดขวางดีลคว้า จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ไดนาโม ที่กำลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล

ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ไวจ์นัลดุม หมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล และมีหลายสโมสรให้ความสนใจเซ็นไปร่วมทีม โดยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ บาร์ซ่า เนื่องจากมี กุนซือชาวดัตช์ที่เคยร่วมงานกันในทีมชาติ กุมบังเหียน แต่สุดท้ายลงเอยด้วยการย้ายไป ปารีส แชร์ก แซงแมงต์

ล่าสุด นายใหญ่ดัตช์แมน ที่เคยอาซูลกราน่าถึงช่วงเดือนตุลาคม จากนั้นก็ถูกสั่งปลดจากตำแหน่ง ภายหลังทำผลงานได้ย่ำแย่ทั้งใน ลาลีก้า และ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ได้เผยถึงช่วงที่เขากำลังดึงตัว อดีตกองกลาง หงส์แดง มาร่วมทีม แต่ปิดจ็อบไม่สำเร็จหลังถูกประธานสโมสรขวางในดีลดังกล่าว

ผมอยากคว้าตัว ไวจ์นัลดุม มาเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า แต่ท่านประธาน ลาปอร์ต้า อยากทำให้ผมหงุดหงิดมากกว่าที่จะคว้าตัวผู้เล่นเข้าทีม, ทำให้ดีลนี้ต้องชะงักลงอดีตกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวกับ AD สื่อดังแดนกังหัน

นั่นเป็นเหตุผลที่ ไวจ์นัลดุม เลือกย้ายไป เปแอสเช ไม่งั้นเขาคงได้เล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว

Ronald Koeman Slams ‘Annoying’ Barcelona President Joan Laporta for Blocking Gini Wijnaldum Transfer

Ronald Koeman has pointed accusing fingers at Barcelona president Joan Laporta for blocking the transfer of Dutch international Georginio Wijnaldum

แบ่งปัน