ปืนหวนล่าโลคาเตลลี่หลังส่อแววหนีม้าลาย

12

อาร์เซน่อล ทีมดังจากนอร์ธ ลอนดอน ตกเป็นข่าวกลับไปให้ความสนใจคว้าตัว มานูเอล โลคาเตลลี่ มิดฟิลด์จากม้าลายยูเวนตุส เข้ามาเสริมทีมในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม

ย้อนกลับไปในศึกยูโร 2020 มิดฟิลด์รายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมีส่วนพาทีมชาติอิตาลี ผงาดคว้าแชมป์ หลังจบทัวร์นาเมนท์นั้นเขาย้ายจาก ซัสซูโอโล่ ไปอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมด้วยอ็อปชั่นในการซื้อขาด

อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส ในยุคของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มักจะไม่ค่อยใช้งานดาวเตะวัย 24 ปี สักเท่าไหร่ ตามรายงานระบุว่าตัวกุนซือไม่พอใจกับฟอร์มของแข้งรายนี้ทั้งในสนามซ้อม และในยามที่ได้รับโอกาสลงสนามจริง

ซึ่งกัลโช่แมร์กาโต้สื่ออิตาลีได้ระบุว่า ยูเวนตุส อาจจะล้มดีลไม่ใช้อ็อปชั่นในการซื้อเข้ามาร่วมทีมแบบถาวรด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้

ทำให้เป็นช่องว่างให้ อาร์เซน่อล สนใจที่จะยื่นข้อเสนอหวังคว้าตัว มานูเอล โลคาเตลลี่ ที่เหลือสัญญากับ ซัสซูโอโล่ ถึงปี 2024 เข้ามาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากที่เคยยื่นไปแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาที่ผ่านมา แต่ถูกปฏิเสธ

โดยทีมปืนใหญ่ต้องการเสริมผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ให้แข็งแกร่งมากมาย แม้ว่าพวกเขาจะออกสตาร์ทฤดูกาลสวยหรู แต่ก็เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงาน บวกกับในรายของ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

Arsenal could return for Manuel Locatelli in shock transfer move after Italy star’s struggling start at Juventus

ARSENAL could reportedly reignite their interest in Juventus midfielder Manuel Locatelli after failing to sign him last year.

แบ่งปัน