กรีลิชงงโดนตำนานหงส์ตามแซะตลอด

13

แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ตัวรุกของเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งข้อสงสัยว่า แกรห์ม ซูเนสส์ ตำนานของหงส์แดงลิเวอร์พูล มีปัญหาอะไรกับเขาหรือไม่ ถึงตามวิจารณ์ออกสื่ออยู่ตลอด

ก่อนหน้านี้มิดฟิลด์วัย 27 ปี ย้ายจากสิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า มาอยู่กับเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวสถิติสูงสุดบนเกาะอังกฤษ 100 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แม้ว่าจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับทีม แต่โดนวิจารณ์ว่าผลงานไม่คุ้มกับค่าตัว

โดยเฉพาะ แกรห์ม ซูเนสส์ อดีตมิดฟิลด์และกุนซือของหงส์แดงลิเวอร์พูล ที่ผันตัวมาเป็นกูรูวิเคราะห์ฟุตบอลมักจะวิจารณ์ดาวเตะจาก แมนฯซิตี้ อยู่บ่อยครั้ง ทำให้เจ้าตัวไม่เข้าใจว่ามีปัญหาส่วนตัวกับเขาหรือเปล่า

ผมไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรกับผม เขาพูดเกี่ยวกับผมเสมอ ผมเข้าใจว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และชนะรางวัลมามากมาย แต่ผมไม่เข้าใจว่าเขามีปัญหาอะไร หรือต้องการอะไร ทำไมต้องพูดถึงผมนักหนา ผมรู้ถึงความสามารถของตัวเองดีดาวเตะวัย 27 ปี กล่าว

ผมรู้ว่าก่อนหน้านี้เขาวิจารณ์ว่าผมเคลื่อนเกมช้า แต่ผมเล่นให้กับทีมของยอดกุนซืออย่าง เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ซึ่งโค้ชก็บอกให้ผมเก็บบอลให้ได้มากที่สุด พาบอลไปทั่วทุกพื้นที่ของสนาม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมพยายามทำ

‘Don’t be so precious! Modern players don’t take criticism very well’: Graeme Souness tells Jack Grealish he has no ‘vendetta’ against him – or Paul Pogba – after he hit back at his criticism… and says he wants a night out with him!

Graeme Souness has told Jack Grealish to stop being ‘precious’ and insists that he ‘doesn’t have a problem with anyone’ after the England international hit out at the Sportsmail columnist.

แบ่งปัน