เฟรงกี้ย้ำจุดยืนไม่ต้องการย้ายจากบาร์ซ่า

7

เฟรงกี้ เดอ ย็อง แสดงจุดยืนชัดเจนว่าเขาต้องการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปและยังยืนหยัดมาจนถึงปัจจุบัน

เฟรงกี้เดอย็องมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สกล่าวระหว่างการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทัพกังหันลมว่าเขาไม่เคยคิดเปลี่ยนใจในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังตัดสินใจตั้งแต่เดือนพฤษภาคมว่าต้องการค้าแข้งกับบาร์เซโลน่าต่อไปตามรายงานจากเดอ เทเลกราฟเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์วัย 25 ปีตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากถิ่นสปอติฟาย คัมป์ นูตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ต้องการลดภาระค่าจ้างจำนวนมหาศาลของนักเตะ แต่ เฟรงกี้ ยังคงยืดหยัดในเจตนารมณ์ของตนเองว่าต้องการอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไป 

เมื่อถูกถามถึงความสนใจจากพรีเมียร์ลีกมิดฟิลด์วัย 25 ปีตอบว่าความสนใจจาก เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด?’ ผมตัดสินใจไปแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมว่าผมต้องการอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ผมไม่เคยเปลี่ยนการตัดสินใจนี้ในช่วงซัมเมอร์

เฟรงกี้ยังกล่าวเสริมว่าทั้งเขาและบาร์เซโลน่าไม่ได้ตกลงกันในช่วงซัมเมอร์ว่าเขาจะเล่นตำแหน่งใดในฤดูกาลนี้

ผมไม่สามารถให้รายละเอียดมากไปกว่านี้ แต่ดูสิ สโมสรมีความคิดเป็นของตัวเอง และผมก็มีความคิดเป็นของตัวเองเช่นกัน และบางครั้งก็ขัดแย้งกันเอง แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี

Graeme Souness has told Jack Grealish to stop being ‘precious’ and insists that he ‘doesn’t have a problem with anyone’ after the England international hit out at the Sportsmail columnist. 

FRENKIE DE JONG has revealed he NEVER wanted to join Manchester United in the summer despite his future at Barcelona being up in the air at the time.

แบ่งปัน