คิเอลลินี่เห็นใจ แม็คไกวร์โดนด่าหนัก

16

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังตัวเก๋าทีมชาติอิตาลี ออกมาแสดงความเห็นใจ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ที่โดนคาดหวังสูงมากเกินไป เนื่องจากค่าตัวที่แพงทั้งที่เป็นนักเตะที่ดีเป็นทุนเดิม

แนวรับเลือดผู้ดีย้ายมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวกว่า 80 ล้านปอนด์ แต่ฟอร์มการเล่นกลับไม่ได้เป็นไปอย่างที่หวังจนโดนวิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่ปัจจุบันจะกลายเป็นตัวสำรองของทีมไปแบบถาวร

ด้านปราการหลังวัย 38 ปีได้ออกมาแสดงความเห็นว่าผมเสียใจกับสถานการณ์ของ แม็คไกวร์นะ เพราะเขาเป็นนักเตะที่ดี

พวกเขา(แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ต้องการอะไรจากเขามากเกินไป แค่เพราะพวกเขาจ่ายเงินไป 80 ล้านปอนด์ เขาต้องเก่งที่สุดในโลกทุกนัดเลยหรอ? มันไม่ใช่แบบนั้น มูลค่าของตลาดมันขึ้นอยู่กับหลายๆอย่างที่ควบคุมไม่ได้ มันไม่ใช่ความผิดของคุณเลย

เขาและ จอห์น สโตน เป็นคู่หูที่ดี โอเค แม็คไกวร์อาจไม่ใช่ริโอ เฟอร์ดินานด์ แต่เขาก็ดีพอ กับสถานการณ์นี้มันไม่ได้ช่วยให้อังกฤษทำได้ดีที่สุดเลย ถ้าคุณอยากคว้าแชมป์โลก มันเป็นไปไม่ได้ที่นักเตะตัวหลักบางคนจะเจอปัญหา และแน่นอนว่า แม็คไกวร์ เป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญ

‘I AM SAD FOR HARRY MAGUIRE’ – GIORGIO CHIELLINI SAYS MANCHESTER UNITED ‘REQUIRE TOO MUCH’ FROM DEFENDER

Manchester United “require too much” of Harry Maguire, according to former Juventus and Italy captain Giorgio Chiellini. Maguire has come under scrutiny from underperforming, with his £80 million price tag being a factor in his criticism. The defender has been dropped from Erik ten Hag’s starting XI, although he has been picked by Gareth Southgate for England’s upcoming Nations League games.

แบ่งปัน