คอลลีมอร์ชี้ ETH ต้องพิสูจน์ตัวเองกับผีอีกเพียบ

15

สแตน คอลลีมอร์ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล กล่าวว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอจะพาทัพปีศาจแดงประสบความสำเร็จได้หรือไม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมบนพรีเมียร์ลีกในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ดีเยี่ยมมากๆ

แต่การจากไปที่น่าเศร้าของพระราชินีทำให้ผลการแข่งขันกับ เรอัล โซเซียดาด ถูกมองข้ามไป และถ้าหากจะชื่นชมสไตล์การเล่น และผลการแข่งขันกับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล คุณต้องยอมรับว่าผลงานในเกมกับ โซเซียดาด ยังไม่ดีพอ

ประเด็นสำคัญจากเกมนี้คือยูไนเต็ดต้องมีความสม่ำเสมอ พวกเขาดูย่ำแย่เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน สถานการณ์ดูเลวร้าย เทน ฮาก ดูไม่มีฝีมือ และเป็นเหมือนผู้จัดการทีมที่มีโอกาสถูกปลดถ้าหากไม่ระมัดระวัง

แล้วภายในเวลาแค่ 2 สัปดาห์ เขากลายเป็นอัจฉริยะด้านแทคติก ผู้ฝ่าฝันพายุที่โหมกระหน่ำ พร้อมปลูกฝังความเชื่อมั่น และมั่นใจให้ทีม แน่นอนว่ามันยังเร็วเกินไป แต่อย่างน้อยมันส่อแววให้เห็นว่าเขามีทีมที่ยืดหยุ่น และไม่ดึงดันสำหรับการทำงานร่วมกัน

Erik ten Hag must prove he has crucial personality trait despite improved Man Utd form

Manchester United have put together an impressive winning run in the Premier League but their loss at home to Real Sociedad called into question Erik ten Hag’s mettle

แบ่งปัน