สโคลส์ชี้ซานโช่ควรติดทัพสิงโตมากกว่ากรีลิช

6

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ แสดงความคิดเห็นว่า เจดอน ซานโช่ แนวรุกรุ่นน้องจากปีศาจแดงแมนฯ ยูไนเต็ด ควรติดทัพสิงโตคำรามมากกว่า แจ็ค กรีลิช

จากการประกาศรายชื่อ 28 ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกยูฟ่า เนชั่นส์ คัพ 2022-23 ปรากฏว่าไม่มีชื่อของ เจดอน ซานโช่ ที่ช่วงหลังทำผลงานได้ดีติดอยู่ในนั้น และเมื่อคืนที่ผ่านมาก็เพิ่งยิงประตูพา แมนฯยูไนเต็ด บุกเอาชนะ เชอริฟฟ์ ติราสลปอล 2-0

ทำให้ อดีตมิดฟิลด์ระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความคิดเห็นผ่าน BT Sport  ว่าแข้งรุ่นน้องอย่าง เจดอน ซานโช่ น่าจะมีชื่อติดทีมชาติ โดยยกฟอร์มไปเปรียบเทียบกับ แจ็ค กรีลิช เจ้าของค่าตัว 100 ล้านปอนด์จาก แมนชสเตอร์ ซิตี้

ผมคิดว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต เลือกนักเตะของเขาด้วยเหตุผลบางประการ อาจจะมากลุ่มที่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่ผมคิดว่า เขาควรติดทีมชุดนี้มากกว่า กรีลิชจอมทัพหัวเพลิง กล่าว

เขาสามารถเข้าไปเล่นด้านในได้ดี เขาอาจจะไม่มีความเร็วมากนัก แต่ถ้าหากมีเพื่อนร่วมทีมที่สามารถเล่นเข้าขากับเขา แน่นอนว่าเขาจะเป็นผู้เล่นชั้นยอดของแมนฯยูไนเต็ด

ทางด้านของ โอเว่น ฮาร์กริฟส ก็ได้กล่าวเสริมถึง เจดอน ซานโช่ ว่าความผิดหวังที่ไม่มีชื่อติดทีมชาติหนนี้ จะทำให้เขามุ่งมั่นทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาติดทัพไปลุยฟุตบอลโลก

เมื่อคุณได้รับข่าวร้ายจากการหลุดทีมชาติ มันจะเป็นเรื่องผลักดันชั้นดีให้กับคุณ แน่นอนว่าผู้เล่นทุกคนต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์นาเมนท์ที่ยิ่งใหญ่ เขาอาจจะรู้สึกกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ทุกอย่างนั้นอยู่ในมือของเขา หากเขาเล่นได้ดีโอกาสก็อยู่ตรงหน้าอย่างแน่นอน

Paul Scholes makes Jadon Sancho claim as Jack Grealish in England squad ahead of Man United ace

This article contains affiliate links, we may receive a commission on any sales we generate from it. Learn more

แบ่งปัน