หมากตัดพ้อโดนวิจารณ์ทั้งที่ฝืนเจ็บลงเล่น

18

อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตัดพ้อโดนวิจารณ์ฟอร์มทั้งที่ฝืนลงเล่นช่วยทีมระหว่างที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวฝรั่งเศสฟอร์มตกลงไปมากในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จนโดนเสียงวิจารณ์ถล่มอย่างหนัก แม้จะสามารถกลับมาทำผลงานได้ดีในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาแต่ก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกจนต้องพักมาจนถึงปัจจุบัน

ด้านแข้งวัย 26 ปีออกมาเปิดใจถึงอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาว่าคนตัดสินกันไปโดยที่ไม่รู้ความจริง ในช่วง 2ซีซั่นที่ผ่านมา ผมลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บ ไม่มีใครู้เรื่องนี้ แต่ผมไม่สามารถเร่งความเร็งได้เลยในช่วง 4 เดือนหลังจากโควิด-19”

แต่ผู้จัดการทีมอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บอกว่าเขาต้องการผม ดังนั้นผมเลยลงเล่น แต่ด้วยสไตล์การเล่นของผม ถ้าผมเร่งความเร็วไม่ได้ มันก็จะกลายเป็นเรื่องยาก และผมก็โดนวิจารณ์ โค้ชไม่เคยใส่ใจที่จะพูดกับสื่อ แน่นอนว่าผมได้รับบาดเจ็บจริงๆ และเมื่อผมกลับมามันก็จบลง ผมไม่ได้ลงสนานมอีกแล้ว

ผมรับมือได้แย่มาก ผมรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม คุณขอให้เสียสละตัวเองเพื่อทีมแล้วคุณก็โดรเฉดหัวทิ้งไป นี่เป็นส่วนนึงของสิ่งที่ทำให้ผมเสียความชื่นชอบในฟุตบอลไป สำหรับผม มันเป็นการทรยศหักหลัง มันคือทุกอย่างที่ผมเกลียด

มีหลายอย่างที่วิจารณ์ตัวผม ผมไม่ได้พูดอะไรออกไป ดังนั้นมันเลยง่ายขึ้นที่จะมาวิจารณ์ผม แต่น่าแปลกที่ไม่มีใครมาบอกผมเลย

Anthony Martial labelled ‘an entitled nitwit’ by Simon Jordan for interview criticising Man United managers Jose Mourinho and Ole Gunnar Solskjaer

Simon Jordan believes Manchester United’s Anthony Martial’s recent interview is an example of why people have a low opinion of footballers.

แบ่งปัน