เทนฮากขู่ระวังพี่โด้ ติดใจกลิ่นสาบก้นตาข่าย

19

เอริค เทน ฮาก ยืนยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชื่อว่าเจ้าตัวจะยิงประตูได้มากกว่านี้อีกแน่

โรนัลโด้ มีปัญหาในช่วงพรีซีซั่นที่เจ้าตัวได้ลงเล่นเพียง 45 นาทีก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่งมาจากการที่ดาวเตะวัย 37 ปีผลักดันการย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา และพลาดช่วงพรีซีซั่นจำนวนมากด้วยเหตุผลส่วนตัว

ซีอาร์7 ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมเจอ เชอร์ริฟฟ์ ติราสโพล ที่มอลโดวา ก่อนยิงประตูแรกของตัวเองในฤดูกาลนี้จากลูกจุดโทษในช่วงท้ายครึ่งแรก

เขามุ่งมั่นเพื่อโปรเจ็กต์นี้ มุ่งมั่นเต็มที่เพื่อทีมนี้ มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ เขามีการเชื่อมโยงที่กำลังมารอบๆ เขา และเขากำลังสร้างความสัมพันธ์ ดังนั้นผมมีความสุขกับเรื่องนั้นเทน ฮาก กล่าว

จำนวนประตูที่น้อยนิดของ โรนัลโด้ ในฤดูกาลนี้ต้องใช้เวลามากกว่า 5 ชั่วโมงครึ่ง และเขาเสียตำแหน่งในทีมผีแดงแต่ เทน ฮาก ก็มั่นใจว่าประตูจะไหลตามมาเมื่อความฟิตของเขาพัฒนาขึ้น

เราสามารถคาดหวังนี้เมื่อคุณพลาดช่วงพรีซีซั่น เขามีการทำงานหนักมากๆ และลงทุนเพื่อได้ความฟิตที่เหมาะสม เขาจะยิงประตูมากขึ้น เขาใกล้จริงๆ เมื่อเขาได้ความฟิตมากขึ้นเขาจะมีประตูมากขึ้น

Ronaldo off the mark with penalty in Manchester United’s win over Sheriff

This was not an evening that will live long in the memory but Manchester United got the job done professionally and there were individual morsels of good news, too. They needed to give themselves a foothold in Group E and, against a bright but blunt Sheriff Tiraspol, that was achieved with ultimate ease.

แบ่งปัน