หวานเจี๊ยบ!กุนซือแมนยูเปิดใจหลังเก็บ3แต้มแรกยูโรป้า

19

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ หลังพาทีมบุกเอาชนะ เชอริฟฟ์ ติราสโพล ไปด้วยสกอร์ 2-0 คว้า 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ในศึกยูโรป้า ลีก 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง ของกลุ่มอี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

โดยเทรนเนอร์ชาวดัตช์ วัย 52 ปี กล่าวหลังเกมให้ฟังว่า! “ในการมาเล่นที่นี่มันยากเสมอ ผมรู้สึกว่าเราคุมเกมไม่ได้ตั้งแต่นาทีแรก แต่ทว่าหลังจากผ่านไป 10 นาที พวกเราก็เจอจังหวะในเกม และจัดการสร้างพื้นที่ว่างในบางจุด และเราก็ทำประตูแรกได้สำเร็จ มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม”

“และผมมีความสุขจริงๆ กับ จาดอน ซานโช่ เขาจบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นประตูที่มาจากทีม แสดงให้เห็นถึงผลงานที่ดีของทีมได้เป็นอย่างดี ผมคิดว่าเขามีศักยภาพอย่างมากและอยู่ในช่วงที่ดีของฤดูกาล ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมคิดว่าเขามีความมุ่งมั่นเต็มที่ในโปรเจกต์นี้”

“มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ และทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีมนี้ เมื่อเขาฟิตขึ้นเขาสามารถเข้าใกล้และจบสกอร์ได้ และยังเห็นการเชื่อมต่อรอบๆตัวเขาและเขากำลังสร้างการเชื่อมต่อ เขาจึงต้องทำงานหนักและทุ่มสุดตัว ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขาสร้างความอันตรายให้คู่แข่งได้ดีจริงๆ ผมมีความสุขมาก”