มัลดินี่ยันปัดขายเลเอาให้สิงห์ช่วงซัมเมอร์นี้

19

เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ เอซี มิลาน ยืนยันว่าพวกเขาเคยปฏิเสธขาย ราฟาเอล เลเอา ให้ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ปีกโปรตุกีสเป็นกำลังหลักของปีศาจแดงดำในการคว้าสคูเด็ตโต้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซัด 11 ประตูและแอสซิสต์อีก 10 ครั้งใน 34 นัดบนเซเรียอา และยังมีผลงานที่ดีต่อเนื่องจนถึงซีซั่นนี้ โดยทำไปแล้ว 3 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จาก 8 นัดบนทุกรายการ

ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา แข้งวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก สิงห์บลูส์ ในช่วงท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา โดยยื่นข้อเสนอมากกว่า 80 ล้านยูโร แต่ก็ถูกต้นสังกัดของแข้งรายนี้ปฏิเสธไป ซึ่งล่าสุด ผอ.เทคนิคของ รอสโซเนรี่ ก็ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง แม้ไม่ได้ยื่นแบบเป็นทางการก็ตาม

เชลซี ไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้า เลเอา แต่พวกเขาก็สอบถามเข้ามาแบบปากเปล่า ซึ่งแน่นอนว่าเราได้ปฏิเสธไปแล้ว ขารู้ว่าการอยู่ที่นี่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับพัฒนาฝีเท้า เราอยากทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมโดยมี เลเอา อยู่ในโปรเจกต์ของพวกเรา” 

Chelsea transfer swoop for Leao confirmed by Milan as Maldini gives update on forward’s contract ‘issue’

Chelsea’s interest in Rafael Leao has been confirmed by Milan chief Paolo Maldini, who also shared an update on the player’s contract situation.

แบ่งปัน