เด เคอารับผีอยากเล่น UCL มากกว่ายูโรป้า

23

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมต้องการเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ยืนยันว่าพวกเขาจะเต็มที่ในยูโรป้า ลีก และหวังคว้าแชมป์ให้ได้

ปีศาจแดงจบอันดับ 6 พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ต้องไปเล่นในถ้วยรองของยุโรป แถมประเดิมนัดแรกรอบแบ่งกลุ่มไม่สวยนัก เมื่อพวกเขาเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้เรอัล โซเซียดาด ก่อนที่คืนวันพฤหัสบดีนี้ มีคิวบุกไปเยือนเชริฟฟ์ ทีมจากมอลโดว่า

ในงานแถลงข่าว นายด่านชาวสแปนิช พูดถึงการต้องหล่นมาเล่นในฟุตบอลถ้วยรองของทวีปยุโรปอีกครั้ง โดยมองว่าที่ๆพวกเขาควรไปโชว์ฝีเท้าคือ แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ในเมื่อทำผลงานได้แบบนั้นก็ต้องยอมรับกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น และถึงหล่นมาเล่นใน ยูโรป้าลีก ก็ตั้งเป้าไปถึงแชมป์เหมือนทุกรายการที่ทีมได้ลงเล่น

แน่นอน ในความเห็นผม เราควรต้องเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่นี่ก็เป็นรายการที่เราต้องหวังและเราต้องทำอย่างเต็มที่ ผมมีความทรงจำที่ดีกับรายการนี้ และเราก็มีอีกหนึ่งเกมที่สำคัญกับเชริฟฟ์นายด่าน ยูไนเต็ด กล่าว

เราแพ้นัดแรกมาและหวังจะชนะเกมนี้ ซึ่งก็เป็นการเจอกับทีมที่ยากมากๆ แต่แน่นอนว่านี่เป็นรายการที่พิเศษมาก

David de Gea makes Man Utd Europa League vow after varied history with competition

The Spain goalkeeper was on the bench when United beat Ajax in the 2017 final before he missed the decisive spot-kick in the 2021 penalty shoot-out defeat to Villarreal

แบ่งปัน