ครัฟฟ์โวแข้งใหม่บาร์ซ่าเลือกย้ายมาตามฝัน

10

ยอร์ดี้ ครัฟฟ์ ผู้อำนวยการกีฬา บาร์เซโลน่า ยืนกรานว่าบรรดานักเตะใหม่ที่ย้ายมาร่วมทีมตอนซัมเมอร์ บอกปัดข้อเสนอทางการเงินที่ดีกว่า เพราะความฝันอยากลงสนามให้สโมสร

อาซูลกราน่าจัดการเซ็นสัญญาแข้งใหม่ถึง 8 ราย ทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า และชูล์ส คุนเด้ มาเสริมแกร่ง รวมไปถึงนักเตะที่ย้ายมาแบบไร้ค่าตัวด้วย ทั้ง ฟร็องก์ เกสซิเย่, อันเดรส คริสเตนเซ่น, เอคตอร์ เบเยริน และ มาร์กอส อลอนโซ่

ค่าใช้จ่ายในการเสริมทัพของทีมดังแคว้นกาตาลุนย่า อยู่ที่ 137 ล้านปอนด์ จากการรายงานของ Transferkmarkt ซึ่ง ผอ.กีฬาของสโมสร เผยว่านักเตะเหล่านี้ต่างได่รับข้อเสนอจากสโมสรอื่นที่ดีกว่าในด้านค่าเหนื่อย แต่สุดท้ายก็เลือกมาลงเอยในถิ่น คัมป์ นู เพื่อความฝันในสโมสรแห่งนี้

คุณสามารถเห็นถึงความภาคภูมิใจในแววตาของพวกนักเตะตอนที่พวกเขามีโอกาสเซ็นสัญญากับบาร์เซโลน่า มันช่วยได้เยอะ สามารถแข่งขันกับสโมสรที่มีงบประมาณมากกว่า และค่าเหนื่อยที่แพงกว่าครัฟฟ์ คนลูกกล่าว

นอกจากนั้น พวกเขายังเลือกเดินตามความฝันมาเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ เมื่อคุณเห็นแววตาที่เปล่งประกายของนักเตะเหล่านี้ คุณรู้ทันทีว่าคุณอยู่ในสถานที่ที่พิเศษ

Jordi Cruyff reveals the key to Barça’s success in the transfer window

FC Barcelona sporting director Jordi Cruyff, has explained some of the key aspects of the club’s success when it came to reinforcing the squad in the summer transfer market. The Barcelona executive highlighted the enormous impact that the club has on world football to explain why it prevailed in the bid for signings against other clubs that currently have greater economic potential.

แบ่งปัน