อดนำฝูง!อตาลันต้าฝืดเจ๊าน้องใหม่ 1-1

16

อตาลันต้า กดดันตัวเองกับการนั่งบัลลังก์จ่าฝูง เลยทำได้แค่เปิดบ้านเสมอทีมน้องใหม่ เครโมเนเซ่ 1-1 ด้วยรูปเกมที่ฝืดและน่าผิดหวังอย่างมาก

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
อตาลันต้า 1 – เครโมเนเซ่ 1
สนาม : เกวิสส์ สเตเดี้ยม

อตาลันต้า ทีมฟอร์มแรงที่ชนะ 4 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ นำจ่าฝูงเซเรียอา หลังจบเกมที่ 5 เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมน้องใหม่ เครโมเนเซ่ ที่เพิ่งมีแต้มเดียวจาก 5 เกมแรก

ครึ่งแรก เจ้าบ้านเกมรุกฝืดมาก เล่นเข้าทาง เครโมเนเซ่ ที่ตั้งรับกันได้ดี มีเพียงลูกยิงไกลของ เทิน คอปไมเนอร์ส กับ หลุยส์ มูเรียล แต่ก็ไม่ได้ลุ้นอะไรมากนัก

ครึ่งหลัง อตาลันต้า ได้ระบายความอึดอัดในนาที 63 จากฟรีคิกริมกรอบโทษฝั่งขวา คอปไมเนอร์ส เปิดยัดกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามา บอลผ่านทุกคนและผ่านผู้รักษาประตู อันเดร ราดู เข้าไปด้วย กำลังจะเป็นประตูที่ 5 ในเซเรียอาของกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์สในซีซั่นนี้อยู่แล้ว แต่เมื่อ วีเออาร์ ตรวจเช็กกลายเป็นแฮนด์บอลของ คาเล็บ โอโคลี่ กองหลังเพื่อนร่วมทีมที่ยื่นมือมาสะกิดโดนบางๆ เข้าไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นมาได้ประตูนำ 1-0 จนได้ในนาที 74 คอปไมเนอร์ส เปิดฟรีคิกทางฝั่งขวา เมรีห์ เดมีราล กองหลังโถมขึ้นมาโหม่งเต็มแรงเข้าไป

แต่กองเชียร์เจ้าบ้านดีใจกันได้แค่ 4 นาที ก็ถูก เครโมเนเซ่ ตามตีเสมอ 1-1 จังหวะเสียบอลหน้ากรอบโทษกันเองของเจ้าถิ่น เฟลิกซ์ อาเฟน่า-กียาน ยิงจากระยะ 20 หลาไปตรงตัว ฮวน มุสโซ่ รับกระฉอกออกมาเข้าทางปืน เอมานูเอเล่ วาเลรี่ ตามซ้ำเข้าไปไม่ล้ำหน้า

จบเกม อตาลันต้า ทำได้แค่เสมอ เครโมเนเซ่ 1-1 อย่างน่าผิดหวัง มีเพิ่มเป็น 14 คะแนนเป็นสามทีมนำแต้มเท่ากับ นาโปลี และ เอซี มิลาน

แบ่งปัน