“สุภโชค” จัดแอสซิสต์คอนซาโดเล่ต้อนจูบิโล่ 4-0

29

สุภโชค สารชาติ ถูกส่งลงเล่นในนาทีที่ 86 ก่อนทำ 1 แอสซิสต์ให้เพื่อนยิงประตู โดย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟอร์มโหดเปิดบ้านไล่ต้อน จูบิโล่ อิวาตะ 4-0 คว้าสามแต้มสองเกมติดต่อกัน

ศึกฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565 มีเกมฟาดแข้งกันหนึ่งคู่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดซัปโปโร โดม ต้อนรับการมาเยือนของ จูบิโล อิวาตะ

ปรากฎว่าเกมนี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะ จูบิโล่ อิวาตะ 3-0 จากการยิงของ อาคิโตะ ฟุคุโมริ น.10, กาเบรียล ซาเวียร์ น.21, โทโมกิ ทาคามิเนะ น.90 และสึโยชิ โอกาชิวะ น.90+6 คว้าสามแต้มได้สำเร็จ

โดย “เจ้าเช็ค” สุภโชค สารชาติ ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย ถูกส่งลงสนามในนาทีที่ 86 และทำได้ 1 แอสซิสต์ จากการจ่ายให้ โทโมกิ ทาคามิเนะ เข้าไปทำประตูที่สามในเกมนี้

ทั้งนี้ถือเป็นแอสซิสต์ที่ 3 ในเวทีเจลีก ญี่ปุ่น ของสุภโชค สารชาติ จากการลงสนามไปทั้งหมด 5 นัด นับตั้งแต่ย้ายไปอยู่กับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัวจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร คว้าสามแต้มสองเกมติดต่อกัน มีเพิ่มเป็น 34 คะแนน หลังลงเล่นไป 28 นัด รั้งอันดับ 11 ของตาราง

MGR SPORT

รูปภาพ

แบ่งปัน