เสือใต้จืด!โดนม้าขาวไล่เจ๊าทดเจ็บ 2-2

70

บาเยิร์น มิวนิค ยังคงหลุดฟอร์มในลีกอย่างต่อเนื่อง เมื่อโดน สตุ๊ตการ์ท ยิงไล่ตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ เสือใต้ ไม่ชนะใครในบุนเดสลีกา มา 3 นัดติดต่อกันแล้ว

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บาเยิร์น มิวนิค 2 – สตุ๊ตการ์ท 2

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

เปิดเกมมาในนาทีที่ 18 เป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นก่อนจากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษที่ โยชัว คิมมิช ได้ปั่นด้วยขวาแต่บอลก็โด่งข้ามคงไปบนตาข่ายออกหลังไป

ต่อมานาที 30 บาเยิร์น มีโอกาสอีกครั้งในจังหวะที่ มาซราอูย เติมเกมขึ้นมาทางขวาก่อนจะปาดเข้าในมาบอลไปโดย มาติส แอล จ่อๆ แต่ทาง มุลเลอร์ ยังเซฟไว้ได้ แม้บอลจะมาเข้าทาง นาบรี้ ได้ซ้ำจังหวะสองก็ยังไม่เซฟของ มุลเลอร์ เช่นกัน

แต่ในนาที 37 เสือใต้ ก็มาออกนำ 1-0 ในจังหวะที่ เดวิส กระชากบอลขึ้นมาทางซ้ายเข้าเขตโทษ ก่อนจะปาดย้อนมาให้ มาติส แตล แปด้วยขวาเข้าประตูไป

หมดครึ่งแรกเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่้ออกนำ สตุ๊ตการ์ท ไปก่อน 1-0

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังในนาที 51 ทีมเยือนสามารถส่งบอลเข้าประตูไปได้แล้วจากการยิงของ เซรูห์ กีราสซี่ แต่ว่าลูกนี้ถูกวีเออาร์ยึดคืนทำให้ทางฝั่ง สตุ๊ตการ์ท ยังไม่ได้ประตูตีเสมอ

แต่อีก 6 นาทีต่อมา ผู้มาเยือน ก็มาทำประตูตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จจากจังหวะออกบอลไม่ดีของ เดวิส ทำให้โดน มาฟโรปานอส ฉกบอลไปได้ก่อนจะจ่ายต่อมาให้ คริส เฟอห์ริช ตัวสำรองได้กดด้วยขวาจ่อๆผ่านมือของ นอยเออร์ เข้าประตูไป

แต่ในนาที 60 บาเยิร์น ก็มาแซงขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ มาซราอูย ปาดบอลเข้าไปให้ทาง มูเซียล่า ล็อคหลบผู้เล่น สตุ๊ตการ์ท ก่อนจะปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งผ่านมือ มุลเลอร์ เข้าทางเสาสองไป

เกมทำท่าจะจบลงอยู่แล้ว กระทั่งช่วงทดเจ็บนาทีที่ 2 กีราสซี่ ได้วิ่งมาแปด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะไปโดน เดอ ลิกท์ ย้ำเท้า ซึ่งทีแรกผู้ตัดสินไม่ได้ให้ฟาวล์ ทว่าก็มีการเรียกเช็กวีเออาร์ย้อนหลังก่อนมีการตัดสินให้จุดโทษ และ กีราสซี่ ก็สังหารไม่พลาด จบเกม สตุ๊ตการ์ท บุกมาเสมอ บาเยิร์น 2-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์ – นูส์แซร์ มาซราอูย, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัทไธส์ เดอ ลิกท์, อัลฟอนโซ่ เดวิส – โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า – มาติส แตล, โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า – แซร์ช นาบรี้

สตุ๊ตการ์ท : โฟลเรียน มุลเลอร์ – คาสตาส มาฟโรปานอส, วัลเดมาร์ อันทอน, ฮิโระกิ อิโตะ – ซิลาส เอ็มวูปา, อตากาน คาราซอร์, นาโอรู อาห์มาด้า, วาตารุ เอ็นโดะ, บอร์นา โซซ่า – ติอาโก้ โธมัส, เซรูห์ กีราสซี่

 

แบ่งปัน