ไวไปไหม! สื่อโหมอโมริมเตรียมเสียบเเทนพ็อตเตอร์

23

รูเบ็น อาโมริม ผู้จัดการทีมสปอร์ติ้ง ลิสบอนไม่ขอตอบอนาคตหลังสื่อคาดเดาว่าเขาสามารถสืบทอดตำแหน่งต่อจาก เกรแฮม พอตเตอร์ ที่เชลซีได้

สิงห์บลูส์เพิ่งแต่งตั้งพอตเตอร์จากไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ภายหลังการจากโธมัส ทูเคิ่ลโดนปลด ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากการประกาศของเขา มีรายงานที่บอกว่าเจ้าของทีมมองว่าอโมริมเป็นตัวเลือกในอนาคตหากพอตเตอร์ถูกไล่ออก

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้อโมริมพูดอย่างชัดเจนว่าเขามีเวลาอีก 18 เดือนกับสปอร์ติ้ง และเขาไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องที่จะไปคุมทีมอื่น เขาบอกกับ O Jogo: “ผมมีความสุขดีที่ได้อยู่ที่นี่ ผมเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีครึ่ง เชลซีเพิ่งได้โค้ชที่มีสัญญาถึงห้าปี ผมมีความสุขที่นี่และฟมไม่ได้คิดถึงเรื่องการย้ายทีม”

Sporting Lisbon manager Ruben Amorim has distanced himself from speculation that he could succeed Graham Potter at Chelsea.

The Blues recently appointed Potter from Brighton & Hove Albion as their new manager following the dismissal of Thomas Tuchel.

Within hours of his announcement, there have been reports suggesting that the owners view Amorim as a future option if Potter is sacked.

 

แบ่งปัน