บาร์ซ่ามั่นใจต่อสัญญากาบี้ฉลุยแม้ทีมใหญ่รุมจีบ

8

บาร์เซโลน่า ยังมั่นใจว่าจะสามารถต่อสัญญาใหม่กับดาวรุ่งอย่าง กาบี้ ได้แน่นอน แม้เจ้าตัวกำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมใหญ่ของยุโรป

มิดฟิลด์ตัวรุกชาวสเปน พร้อมขยายสัญญาใหม่กับต่างดาวตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปี ขณะที่สโมสรออกมายืนยันว่า แข้งรายดังกล่าวยังอยากอยู่ค้าแข้งที่ คาตาลัน และไม่ต้องการย้ายไปไหน

เดิมทีแผนของอาซูลกราน่าคือการขยายสัญญากับ กาบี้ ในวันที่ 5 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันเกิดอายุครบ 18 ปี ของเจ้าตัว แต่เนื่องด้วยปัญหาเรื่องการเงินและการลงทะเบียนนักเตะใหม่ ทำให้พวกเขายังไม่สามารถต่อสัญญากับเจ้าหนูเลือกกระทิงดุ

อย่างไรก็ตาม ตลาดนักเตะได้ปิดลงเรียบร้อยแล้ว และแผนการต่อไปของ บาร์ซ่า คือการขยายสัญญาใหม่กับ กาบี้ ก่อนที่ฉบับเดิมจะหมดลงช่วงหน้าร้อนปี 2023 เหลืออีกไม่ถึง 12 เดือน

กาบี้ และตัวแทนของเขาอย่าง อีบัน เด ลา เปญ่า พร้อมที่จะตอบรับทุกข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า แม้ผิดหวังเล็กจากความล่าช้าที่เกิดขึ้น ขณะที่สโมสรหันไปพยายามคว้าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์

90min รายงานว่า บาร์เซโลน่า รู้ดีว่านักเตะของพวกเขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรตลอดช่วงตลาดนักเตะรอบล่าสุด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ก็กำลังติดตามสถานการณ์ของ กาบี้ อย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค ที่ยังไม่ได้ออกตัวชัดเจนว่าต้องการคว้านักเตะรายนี้

Barcelona confident Gavi contract agreement is close despite fresh transfer interest

Barcelona remain confident that Gavi will sign a new long-term contract, despite interest in his signature emerging from several clubs across Europe, 90min understands.

แบ่งปัน