ไลเมอร์เผยเหตุปัดย้ายไปหงส์ก่อนตลาดปิด

16

คอนราด ไลเมอร์ มิดฟิลด์จากแอร์เบ ไลป์ซิก เปิดเผยถึงสาเหตุที่เขาปฏิเสธโอกาสการย้ายไปอยู่กับหงส์แดงลิเวอร์พูล เพราะไม่อยากรีบร้อน และต้องการตัดสินใจให้รอบคอบก่อนจะย้ายทีม

ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงเดตไลน์ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทุกอย่างก็ค่อย ๆ เงียบหายไป จนสุดท้ายหงส์แดงไปดึง อาร์ตูร์ เมโล่ จากม้าลายยูเวนตุส เข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว

ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล แต่ดูไม่จริงจังเท่าไหร่ และตัวเขาก็ไม่อยากที่จะรีบร้อนตัดสินใจย้ายทีม โดยเฉพาะฤดูกาลนี้ที่มีฟุตบอลโลกมาขั้นระหว่างซีซั่น

ลิเวอร์พูล ติดต่อเข้ามา แต่พวกเขาไม่ได้ให้ความสนใจรุนแรงขนาดนั้น การย้ายทีมอย่างรีบร้อนไม่ใช่สิ่งที่ผมจะทำอยู่แล้ว ถ้าผมจะย้ายทีม ผมอยากที่จะมีเวลาคิดอย่างรอบคอบก่อน และค่อย ๆ วิเคราะห์ตัดสินใจอย่างใจเย็น ไม่ใช่แค่ชั่วข้ามคืนมิดฟิลด์ชาวออสเตรีย กล่าว

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลนี้ ที่มีฟุตบอลโลกเข้ามาขั้นทำให้ช่วงเวลาครึ่งซีซั่นนี้สั้นมาก มันทำให้การปรับตัวของคุณยากขึ้น

พรีเมียร์ลีกเป็นลีกฟุตบอลที่ดี แต่สำหรับผมมันไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น มันอยู่ที่ว่าคุณอยู่กับใครอยู่ที่ไหนแล้วสบายใจ ตอนนี้ผมโอเคดี ไม่ได้รีบร้อนอะไร และดูกว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

Liverpool news and transfers recap- Roberto Firmino future, Gavi blow, Konrad Laimer stance

Liverpool transfer news, rumours, gossip and speculation including updates on Moises Caicedo, Youri Tielemans, Douglas Luiz, Jude Bellingham, Konrad Laimer and Ruben Neves

แบ่งปัน