ปิโอลี่กุนซือมิลานเล็งจับเลเอาต่อสัญญากันท่าสิงห์บลูส์

17

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีมเอซี มิลานเปิดเผยว่าสโมสรกำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับราฟาเอล เลเอาเพื่อป้องกันการแย่งตัวจากทีมเชลซี  

เดอะบลูส์กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับแข้งชาวโปรตุเกสรายนี้ก่อนถึงเส้นตายการโอนในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ข้อเสนอ 69 ล้านปอนด์ของพวกเขาถูกปฏิเสธโดยเอซี มิลาน เป็นที่แน่ชัดว่าเชลซีจำเป็นต้องเปิดใช้ค่าฉีกสัญญา 129 ล้านปอนด์ในสัญญาของเขา และทำให้โอกาสในการเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 23 ปีรายนี้สิ้นสุดลง

ปัจจุบันเลเอาเหลือสัญญาน้อยกว่าสองปี และตอนนี้ปิโอลี่ได้เปิดเผยว่ามีการเจรจากับตัวนักเตะในการต่อสัญญาใหม่อยู่ อดีตแข้งจากลีลล์ทำประตูได้ 14 ประตูและ 12แอสซิสต์ให้กับปีศาจแดงดำในซีซั่นที่ผ่านมา ตอนนี้มิลานอยู่ภายใต้การควบคุมของเจ้าของรายใหม่และพวกเขาไม่ต้องการเสียแข้งคนสำคัญของทีมออกไป

AC Milan manager Stefano Pioli has revealed that the club are planning to commit Chelsea target Rafael Leao to a new long-term deal.

The Blues were eager to sign the Portuguese before the transfer deadline on Thursday, but their £69m proposal was turned down by the Rossoneri.

It became clear that Chelsea needed to trigger the £129m release clause on his contract and this ended their chances of signing the 23-year-old.

แบ่งปัน