“คล็อปป์” ชม 1 แข้งลิเวอร์พูล เล่นดีที่สุดในสนาม เกมชนะนิวคาสเซิล

40

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชื่นชม ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ กองกลางอนาคตไกล ว่าเป็นนักเตะที่เล่นได้ดีที่สุดในเกมที่ หงส์แดง เปิดสนามแอนฟิลด์ เอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไป 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมนี้ นิวคาสเซิล นำก่อน 1-0 ในครึ่งแรก จาก อเล็กซานเดอร์ อิซัค แต่ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล มายิงแซง 2 ประตูรวดจาก โรแบร์โต เฟอร์มิโน ต่อด้วย ฟาบิโอ คาร์วัลโญ ที่ซัดเสียบใต้คานสุดสวยในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+8 คลอปป์ กล่าวว่า

“นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะชนะเกมฟุตบอล ผมคิดว่าการที่เราได้ประตูหลังจากนาทีที่ 90+8 เป็นการตอบสนองที่สมบูรณ์แบบ ผมมีความสุขมากกับเรื่องนี้ ส่วน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนาม ไม่ต้องสงสัยเลย มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาเป็นแบบนี้ หลังได้รับบาดเจ็บมา

ส่วน คาร์วัลโญ เขาเป็นเด็กที่สุดยอด ผมค่อนข้างแน่ใจว่าเขาต้องการจะได้รับความรู้สึกแบบนี้บ่อยขึ้น และผมก็แน่ใจว่าถ้าเขาทำงานหนักต่อไป เขาก็จะได้รับความรู้สึกแบบนั้นมากขึ้นแน่นอน”

.

.

.

LIVERPOOL, ENGLAND – AUGUST 27: Liverpool manager Jurgen Klopp looks on during the Premier League match between Liverpool FC and AFC Bournemouth at Anfield on August 27, 2022 in Liverpool, England. (Photo by Michael Regan/Getty Images)
แบ่งปัน