โยงถึงแข้งผีบาร์ซ่า!ชรอยเดอร์ให้สัมภาษณ์เดือดถึงแอนโทนี่

40

อัลเฟรด ชรอยเดอร์ กุนซือใหญ่ของทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาให้สัมภาษณ์จัดหนักใส่ แอนโทนี่ ปีกทีมชาติบราซิล หลังแข้งวัย 22 ปี ย้ายไปร่วมทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ด้วยค่าตัวรวม 100 ล้านยูโร หรือราวๆ 3,659 ล้านบาท เลยทีเดียว งานนี้ยังลามไปถึงผู้เล่นคนอื่นของถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด อีกราย รวมถึงนักเตะ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ก็โดนด้วย โดยเฮดโค้ชชาวดัตช์ วัย 49 ปี ได้กล่าวว่า!

“ผมรู้สึกโกรธนะ แบบว่าเรากำลังทำอะไรกันอยู่ เมื่อพิจารณาจากภาพรวมแล้ว มันทำให้ผมผิดหวังในฐานะโค้ชและคนๆ นึงที่ยืนอยู่บนโลกนี้ด้วย ถ้าคุณผิดหวังสักวันหรือสองวัน ผมก็เข้าใจได้ แต่จุดๆ นึง คุณต้องมีความเป็นมืออาชีพ”

“ทุกวันนี้ค่าตัวนักเตะมันบ้าไปแล้ว นักเตะเหล่านี้คุ้มค่าหรือไม่ ไม่เลย แต่พวกเขาก็พร้อมที่จะจ่ายมัน บาร์เซโลน่า จ่าย 115 ล้านยูโร สำหรับ อุสมาน เด็มเบเล่, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จ่ายมากกว่า 100 ล้านยูโร เพื่อ จาดอน ซานโช่”

“จากนั้นพวกเขาก็จ่าย 100 ล้านยูโร เพื่อ แอนโทนี่ ส่วนเรื่องที่เขาปฏิเสธไม่ลงเล่น เรื่องแบบนี้มันแย่ และผมได้คุยเรื่องนี้กับเขา มันเป็นพฤติกรรมที่แปลก ไม่ใช่เรื่องดีที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในสโมสรของเรา ผมจะลุยต่อกับนักเตะที่มีอยู่”