“ฮามันน์” แนะ “ลิเวอร์พูล” ซื้อ “โชเอลินตอน”

43

.

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ออกมาเรียกร้องให้ หงส์แดง เซ็นสัญญาคว้าตัว โชเอลินตอน ของ นิวคาสเซิ่ล มาร่วมทีมเพื่อแก้ปัญหาในแผงมิดฟิลด์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมายอมรับเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าต้องการที่จะเสริมทัพกับผู้เล่นตำแหน่งกองกลางก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลงในวันพฤหัสบดี เนื่องจากทีมของเขากำลังมีปัญหาในแผงมิดฟิลด์ ติอาโก้ อัลกันตาร่า, นาบี เกอิต้า, เคอร์ติส โจนส์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ต่างมีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในวัย 32 ปี และ เจมส์ มิลเนอร์ วัย 36 ปี ก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มระดับสูงเหมือนเดิม

“ผมได้ดูเกมกับ นิวคาสเซิ่ล พบ แมนฯ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และมองว่าพวกเขาต้องการมิดฟิลด์ที่พร้อมจะลงเล่น คุณดู เคอร์ติส โจนส์, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า พวกเขาทั้งหมดดูคล้ายกัน ผมคิดว่าพวกเขาสามารถทำกับใครสักคนอย่าง โชเอลินตอน จาก นิวคาสเซิ่ล ได้

ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ยอดเยี่ยม ตัวใหญ่ และมีเกมรุกที่ดี ผมคิดว่านั่นเป็นประเภทที่พวกเขาคิดถึง คุณจะซื้อเขาได้ในตอนนี้ที่เหลือเวลาในตลาดอีกไม่กี่วันหรือไม่ อันนั้นผมไม่แน่ใจ หากมีจุดใดจุดหนึ่งที่พวกเขาสามารถทำอะไรกับผู้เล่นได้ นั่นคือตำแหน่งกองกลาง”

.

.

.

แบ่งปัน