ดีบาล่าเบิ้ลพาโรม่าถลุงมอนซ่า3-0ขึ้นฝูง

105

โรม่า ผงาดนำจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา หลังเปิดรังเอาชนะ มอนซ่า 3-0 ในเกมที่ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนใหม่ทำไป 2 ประตู

เกมนี้เจ้าถิ่นวาง ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เปาโล ดีบาล่า และ แทมมี่ อบราฮัม เป็นสามประสานแดนหน้า ส่วน มอนซ่า มี จานลูก้า คาปรารี่ ล่าตาข่ายกับ อันเดรีย เปตานญ่า

โรม่า ออกนำในนาที 18 แทมมี่ อบราฮัม โหม่งเช็ดจากกลางสนามให้ เปาโล ดีบาล่า กระชากจนเข้าเขตโทษแล้วยิงด้วยซ้ายส่งบอลเสียบเสาไกลสวยงาม

อีก 10 นาทีถัดมา โรม่า ต้องเปลี่ยนตัวคนแรกเมื่อ มาราช คุมบุลล่า ได้รับาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ต้องส่ง คริส สมอลลิ่ง ลงสนามแทน

ทัพหมาป่านำเพิ่มเป็น 2-0 ในนาที 32 เมื่อแนวรับเจ้าถิ่นพลาดเปิดโอกาสให้ แทมมี่ อบราฮัม ได้ยิงตรงเขตโทษติดเซฟ ดีบาล่า ตามมาสไลด์เข้าไปอีกที จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มจึงจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังเริ่มมานาทีเดียว เปาโล ดีบาล่า เกือบทำแฮตทริกได้เมื่อ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ จ่ายบอลให้ตวัดยิงเน้นๆ ด้วยซ้ายจากหน้าเขตโทษ ทว่าบอลไม่ห่างตัว มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ ทำให้เซฟเอาไว้ได้

นาที 61 โรม่า หนีเป็น 3-0 จากเตะมุมทางฝั่งซ้าย ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ โยนให้ โรเจอร์ อีบันเญซ ขึ้นโขกคนเดียวกดบอลลงพื้นเข้าไปอย่างเด็ดขาด

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย โรม่า เปลี่ยน อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกตัวใหม่ลงสนาม และเกือบทำประตูได้ในนาที 84 เมื่อได้แปจ่อๆ ในเขตโทษ ทว่ายิงไปตรงตัว ดิ เกรกอริโอ ทำให้พลาดได้ประตูในนัดประเดิมสนาม

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก ทำให้จบเกม โรม่า เปิดรังชนะน้องใหม่ มอนซ่า 3-0 ขึ้นนำจ่าฝูงด้วยการมี 10 คะแนนจาก 4 นัด

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน