นักข่าวกระตุ้นหงส์ยื่นซื้อตีเลอมันส์

33

เบน เจค็อบส์ ผู้สื่อข่าวซีบีเอสสปอร์ตแนะ ลิเวอร์พูล ให้ยื่นซื้อ ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางที่เหลือสัญญาปีเดียวกับ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยมั่นใจว่านักเตะมีใจ หากมีข้อเสนอมาถึงก็คงตอบรับทันที

เยอร์เก้น คล็อปป์ บอกว่าหากพวกเขาเดินหน้าคว้าตัวกองกลางรายใหม่มาร่วมทีม นั่นจะเกิดขึ้นด้วยเหตุผลการมองเขาเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตระยะยาว ไม่อย่างนั้นพวกเขาจะรอโอกาสที่เหมาะสมต่อไป” 

สิ่งที่ทำให้ผมฉุกใจก็คือผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ต้องการเพลย์เมคเกอร์คนใหม่ไม่ว่าเขาจะอยู่ในแผนระยะยาวของ ลิเวอร์พูล หรือไม่ก็ตาม ตลาดรอบนี้มีตัวเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์ที่สามารถเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ได้ หนึ่งในนั้นคือ ยูริ ตีเลอมันส์ ที่เขาจะพิจารณาโอกาสในการย้ายมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ผมทราบถึงข้อมูลนี้เพราะเอเยนต์ของเจ้าตัวได้ดำเนินการในความเป็นไปได้ถึงโอกาสดังกล่าวในช่วงต้นของตลาดนักเตะ โดยเฉพาะเมื่อเดือนมกราคมที่เขาตกเป็นข่าวกับ อาร์เซนอล ลิเวอร์พูล มักตกเป็นข่าวกับ ตีเลอมันส์ ดังนั้นผมคิดว่าหากพวกเขาเดินหน้าในดีลนี้มันจะเป็นการกลับทำในท่าทีมากกว่าจะเป็นกลยุทธ์ในตลาดที่พวกเขาเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี และปัจจัยสำคัญคือราคาที่ทีมจะต้องจ่ายให้กับ เลสเตอร์

‘Just Go And Do It’ – Journalist Urges Liverpool To Sign Premier League Midfielder

A journalist has urged Liverpool to solve their midfield injury crisis by buying an established Premier League midfielder before the transfer window closes.

แบ่งปัน