มัทเธอุสยกมูเซียล่า ทำให้นึกถึงเมสซี่

22

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งชาวเยอรมัน ออกมาชื่นชม จามาล มูเซียล่า กองกลางดาวรุ่งของบาเยิร์น มิวนิค ทำให้นึกถึงสตาร์ดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ เชื่ออนาคตลุ้นคว้าบัลลงดอร์ได้

ดาวเตะวัย 19 ปีเป็นเด็กจากอคาเดมี่ของ เสือใต้ที่ไปดึงมาจาก เชลซี เมื่อี 2019 ก่อนจะถูกดันสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2020 และกลายเป็นตัวหลักของทีมในแดนกลาง โดยในซีซั่นนี้เจ้าตัวทำผลงานไปแล้ว 4 ประตู 1 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 3 นัดรวมทุกรายการ

ด้านตำนานแข้งอินทรีเหล็กได้ออกมาแสดงความเห็นว่าผมหวังว่าเขาจะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้นะ แต่เขาเองก็ยังต้องพัฒนาขึ้นอีก เขาทำให้ผมนึกถึง ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยความสนุกสนานของเขา การเคลื่อนที่ของเขา การเลี้ยงบอลของเขา ผมเชื่อว่าเขาจะพัฒนาได้อีก

ไปแบบนี้ต่อไปนะ และคว้าแชมป์ถ้วยใหญ่ๆ ในฐานะส่วนนึงของทีมที่ประสบความสำเร็จ เขามีศักยภาพที่จะไปคว้าบัลลงดอร์ และฟุตบอลโลก มูเซียล่า มีความติดดิน เขาอยากพัฒนาอยู่เสมอ นี้คือแรงผลักดันของเขา ถ้าเขายังไปต่อแบบนี้ เขาสามารถประสบความสำเร็จเหมือน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ได้

‘Musiala reminds me of Messi’ – Matthaus hails Bayern Munich youngster

Bayern Munich legend Lothar Mattahus has been full of praise for 19-year-old Jamal Musiala, comparing him to Lionel Messi.

แบ่งปัน