ไม่ให้เกียรติกัน! อิชิอิงงโค้ชเตี้ยไม่จับมือด้วย

16

อิชิอิคาใจช็อตใบแดงศศลักษณ์ พร้อมเผย “โค้ชเตี้ย” ปฏิเสธจับมือหลังจบเกม

มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พูดถึงช็อตใบแดงของ ศศลักษณ์ ไหประโคน พร้อมเผยรู้สึกผิดหวังที่ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือชลบุรี เอฟซี ไม่จับมือด้วยหลังจบเกม ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 3 เกมที่ ปราสาทสายฟ้า บุกชนะ ฉลามชล 3-2

ปราสาทสายฟ้าเริ่มต้นเกมได้อย่างดุดัน เมื่อยิงสามประตูภายใน 15 นาทีแรก กระทั่งจุดเปลี่ยนของเกมก็เกิดขึ้นในนาทีที่ 29 เมื่อ ศศลักษณ์ ไหประโคน ไปทำฟาล์ว ยู บยอง ซู ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสิน ศิวกร ภูอุดม เช็ค VAR ก่อนยกเลิกใบเหลืองเปลี่ยนเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม และนำมาซึ่งประตูไล่มา 1-3 ของฉลามชลในครึ่งแรก

ครึ่งหลังชลบุรีมาได้ประตูตีตื้น 2-3 จาก ดานิโล อัลเวส จากนั้นพยายามโหมบุกหนักเพื่อหวังยิงประตูคืน แต่บุรีรัมย์รักษาสกอร์นี้ไว้ได้ ก่อนจะบุกมาคว้าสามคะแนนแบบสุดมัน เก็บ 9 คะแนนเต็มจากชัยชนะ 3 เกมรวด

“ผมข้องใจกับจังหวะใบแดงของศศลักษณ์ ไม่แน่ใจว่าควรเป็นแดงตรงหรือไม่ และเสียจุดโทษด้วย” อิชิอิ ตอบคำถามผู้สื่อข่าวจากจังหวะใบแดงของลูกทีม

“เรื่องที่สองคือหลังจบเกมผมพยายามเดินไปจับมือกับโค้ชของชลบุรี ซึ่งผมจะเดินจับมือกับโค้ชเป็นปกติหลังจบเกม แต่ผมรู้สึกว่าโค้ชชลบุรีไม่ให้เกียรติความเป็นโค้ชด้วยกัน คือไม่จับมือ”

“ส่วนตัวผมไม่ว่าจะเจอกับทีมไหน ผลแพ้หรือชนะ แต่หลังจบเกมผมจะเข้าไปทักทายฝั่งตรงข้ามเสมอ ผมก็เสียดายกับเหตุการณ์วันนี้” อิชิอิ กล่าวหลังเกม

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/23 เกมต่อไป เปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2565 เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

GOAL Thailand

แบ่งปัน