ลาซิโอเปิดรังอัดอินเตอร์3-1นำฝูงชั่วคราว

58

ลาซิโอ ทำได้ดีอีกครั้งในการเล่นในบ้านพบ อินเตอร์ มิลาน หลังย้ำแค้นในสกอร์ 3-1 พร้อมแซงนำจ่าฝูงชั่วคราว

เริ่มเกมมา 4 นาทีแรก อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสลุ้นก่อนจากจังหวะที่ เดนเซล ดุมฟรีส์ หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ แต่ว่ายังไม่ผ่านมือ อีวาน โปรเวเดล นายทวารของ ลาซิโอ

จากนั้นนาที 19 อินเตอร์ มีโอกาสอีกครั้งจากเตะมุมที่ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก เปิดบอลให้ โรเมลู ลูกากู ได้โหม่ง แต่บอลไม่เข้ากรอบ

ลาซิโอ ตอบโต้คืนในนาที 32 ดานิโล่ คาตัลดี้ เปิดบอลให้ มัตเตีย ซ๊าคชานญี่ ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ติดเซฟ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช

าที 40 ลาซิโอ เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช ตักบอลโด่งเข้าเขตโทษไปถึง เฟลีเป้ อันแดร์ซอน โหม่งระยะ 12 หลาตุงตาข่าย และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลัง อินเตอร์ มิลาน ตามตีเสมอ 1-1 ได้เร็วในนาที 51 แนวรับ ลาซิโอ เคลียร์ลูกฟรีคิกไม่ขาด เดนเซล ดุมฟรีส์ โหม่งไปหน้าประตูให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ สะกิดอีกทีเข้าไป

นาที 75 ลาซิโอ ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 เปโดร โรดริเกซ ตัวสำรองได้บอลทางซ้ายก่อนตบกลับไปหน้าเขตโทษ หลุยส์ อัลแบร์โต้ วิ่งมาหวดเน้นๆ ด้วยขวาส่งบอลพุ่งเสียบตาข่ายงามหยด

ก่อนจบเกม 4 นาที ลาซิโอ ได้ประตูย้ำชัย 3-1 เมื่อ ชิโร่ อิมโมบิเล่ เข้าปั๊มบอลแล้วทะลักมาถึง เปโดร ในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนโยกหนีตัวประกบแล้วยิงเสียบเสาไกลสวยงาม ทำให้จบเกม ลาซิโอ เปิดรังเอาชนะไปได้อีกครั้ง 3-1 พร้อมนำจ่าฝูงชั่วคราว

TH Sport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน