ปูอิกรับเจ็บปวดจัดโดนบาร์ซ่าเทขาย

35

ริกี้ ปูอิก กองกลางตัวใหม่ของแอลเอ กาแลกซี่ออกมายอมรับว่ารู้สึกเจ็บปวดกับการที่โดน บาร์เซโลน่าทีมที่ปลุกปั้นตนมาปล่อยขายอย่างไม่ใยดีในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ไม่เคยได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการทีม

ดาวเตะชาวสเปนเป็นเด็กปั้นจากลา มาเซีย ก่อนจะถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา แต่ได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงแค่ 57 นัดยิง 2 ประตู 3 แอสซิสต์รวมทุกรายการ สุดท้ายก็โดนปล่อยออกจากทีมไปสู่แดนมะกัน

ล่าสุดแข้งวัย 23 ปีได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่าผมอยู่ที่บาร์เซโลน่า ในวันที่เพื่อนร่วมทีมไปอุ่นเครื่องที่ลอส แอนเจลีสกันหมด

บอกตามตรงว่ามันทำให้ผมเจ็บปวดอย่างมาก บางทีคุณต้องตัดสินใจและพวกเขาตัดสินใจแบบนั้น แต่ผมไม่เห็นด้วยเลยจริงๆ ผมต้องขอบคุณบาร์เซโลน่า เพราะผมเป็นผม และเป็นนักเตะอย่างทุกวันนี้ ช่วงสุดท้ายของชีวิตผมที่บาร์เซโลน่า ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการเลย ผมไม่ได้รับการปฏิบัติในแบบที่ผมต้องการ แต่มันก็แบบนั้นมันอาจถูกลืมไปได้

โค้ชไม่เคยเชื่อในตัวผมอย่างเต็มที่ ในฐานะนักเตะนั้นคุณอาจเสียความมั่นใจได้ แต่คุณไม่มีทางเสียมันไปตลอดหรอก

Riqui Puig opens up on Barcelona exit: “Hurt me a lot”

Once upon a time regarded as the crown jewel of Barcelona’s famed La Masia academy, Riqui Puig finds himself in the MLS as he looks to rejuvenate his career following a tough stint with the Catalans’ first team.

แบ่งปัน