สุวรรณภัทร์พอใจแข้งเชียงใหม่สุดกระหายชัย

11

จากใจกัปตัน! “สุวรรณภัทร์” เปิดใจหลังเกมประเดิมซีซั่นพร้อมอ้อนสาวก “พยัคฆ์”

สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว หัวหน้าทีมเชียงใหม่ เอฟซี มองเกมแรกของซีซั่น ที่บุกไปเสมอ แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลาง จ.ระนอง 1-1 ไม่เสียหาย และเป็นไปตามเป้าหมายที่วางกันไว้ในเกมเยือนต้องมีคะแนนกลับออกมา แต่แอบเสียดายที่โชคไม่ดี จนพลาดโอกาสคว้าชัยชนะท้ายเกม ก่อนชูเพื่อนร่วมทีมทุกคนมีจิตใจนักสู้ ทั้งที่เป็นฝ่ายตามหลัง แต่ยังฮึดจนตีเสมอแถมเกือบเก็บสามแต้ม ส่วนเกมสุดสัปดาห์นี้ยอมรับว่าเป็นเกมที่ตน และเพื่อนร่วมทีมเฝ้ารอมานาน เนื่องจากทุกคนกระหายที่จะเล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง จึงต้องการกำลังใจจากสาวก “พยัคฆ์ล้านนา” เป็นที่สุด
“โอเคครับสำหรับนัดแรก การออกมาเยือนเป็นเกมที่ยากอยู่แล้ว การมีแต้มกลับออกไป ก็ถือว่าไม่เสียหาย แค่แอบเสียดายที่เราน่าจะเป็นผู้ชนะ แต่ที่น่าดีใจก็คือ ได้เห็นความใจสู้ของน้องๆ และเพื่อนร่วมทีม ที่มุ่งมั่นกับเกม และกระหายที่จะเอาชนะ แม้จะต้องเป็นฝ่ายตามหลัง แต่สมาธิก็ไม่เสีย และเดินหน้าด้วยความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะให้ได้ ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างค่อนข้างลงตัว และเรายังยืนยันเป้าหมายเดิมคือการเลื่อนชั้น ส่วนนัดต่อไป จะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน แม้นครปฐม จะเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง แต่เราเล่นในบ้าน และยังเป็นเกมแรกที่จะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลของเรา แน่นอนครับ เราสู้ไม่ถอย ขอเชิญชวนแฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี เข้ามาให้กำลังใจพวกเราเยอะๆ ครับ”
สำหรับนัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะทำศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 2 ด้วยการเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ นครปฐม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 21 ส.ค. 65 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ⁣และแฟนบอลยังสามารถรับชมไฮไลท์การแข่งขัน และข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “พยัคฆ์ล้านนา” ได้ทุกโซเชียล มีเดีย อย่างเป็นทางการของเชียงใหม่ เอฟซี

แบ่งปัน