แข้งอาวุโสแมนยูจี้บอร์ดเร่งเสริมทีม

23

คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จี้บอร์ดบริหารสโมสรให้เร่งดำเนินการเสริมทีมผู้เล่นหน้าใหม่โดยเร็ว

ปิศาจแดงปราชัยแบบหมดรูปในการออกตัวฤดูกาลใหม่หลังจากนัดแรกเปิดบ้านแพ้ให้กับไบรท์ตัน 1-2 และเกมล่าสุดบุกไปโดน เบรนท์ฟอร์ด ถล่มยับเยิน 0-4 ส่งผลให้ทีมรั้งบ๊วยตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก

เอริกเทนฮากเป็นคนแรกที่โดนโจมตีอย่างหนักในฐานะผู้จัดการทีมรวมไปถึงบรรดานักเตะที่โดนเล่นงานจากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่นอกจากนั้นบอร์ดบริการถือเป็นเป้าหมายหลักที่โดนเล่นงานอย่างมากในตอนนี้

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาอานิลแคนโดล่านักข่าวทอล์กสปอร์ตเผยว่าโรนัลโด้, บรูโน่ และ แรชฟอร์ด ได้เดินทางไปพูดคุยกับบอร์ดบริหารสโมสรโดยตรงถึงความต้องการให้ทีมคว้านักเตะใหม่ร่วมทีมโดยเร็วที่สุด

ในรายงานระบุนักเตะทั้ง 3 คนต้องการให้ทีมคว้าผู้เล่นใหม่หลายรายเพื่อยกระดับทีม ซึ่งตอนนี้นอกจากแรงกดดันของแฟนบอล และ ผู้จัดการทีม ยังมีจากฝั่งนักเตะเข้าไปผสมอีกด้วย

สื่ออังกฤษระบุว่าหากบอร์ดบริหารปิศาจแดงยังคงนิ่งเฉยหรือทำงานเชื่องช้าเช่นนี้ต่อไปแฟนบอลทั่วโลกอาจจะได้เห็นแมนฯยูไนเต็ดเจอกับสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในฤดูกาลนี้

Cristiano Ronaldo in group of Man Utd players to send SOS message to club’s board

Manchester United have lost their opening two Premier League fixtures to sit rock bottom, with the signings of Tyrell Malacia, Christian Eriksen and Lisandro Martinez uninspiring

แบ่งปัน