ผีส่อเหลวอีกสองกองหน้าเป้าหมายรอง

26

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกคาดการณ์ว่าจะพลาดคว้าตัวทั้ง ซาซ่า คาลายชิช และ มาเตอุส กุนญ่า สองกองหน้าเป้าหมายฉุกเฉินในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซัมเมอร์

เดลี่เมลสื่ออังกฤษรายงานว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่น่าจะประสบความสำเร็จในการคว้าตัวคาลายชิชกองหน้าทีมชาติออสเตรียของสตุ๊ตการ์ทและกุนญ่ากองหน้าทีมชาติบราซิลของแอตเลติโกมาดริดที่เพิ่งตกเป็นข่าวเมื่อไม่นานมานี้

รายงานข่าวระบุว่าเอริคเทนฮากผู้จัดการทีมชาวดัตช์ให้ความสนใจคาลายชิชกับกุนญ่าเป็นเป้าหมายเสริมกองหน้าในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้โดยที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเริ่มต้นการเจรจากับตัวแทนของทั้งสองคนในช่วงต้นสัปดาห์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

อย่างไรก็ตามเอเยนต์ส่วนตัวของคาลายชิชและกุนญ่าเปรยว่าข้อตกลงกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาจไม่เกิดขึ้นในตลาดซื้อขายรอบนี้สร้างความผิดหวังและปวดหัวให้กับผีแดงอีกตามเคยเพราะก่อนหน้านี้ไปเสียเวลากับเฟรงกี้เดอย็องกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของบาร์เซโลน่ามานานหลายสัปดาห์และมีทีท่าว่าจะล้มเหลว

Man Utd not expected to sign Cunha & Kalajdzic, De Jong & Morata unlikely

Manchester United are expected to miss out on the signing of Matheus Cunha and Sasa Kalajdzic this summer despite showing interest in the pair earlier this week.

แบ่งปัน