เทน ฮากรับต้องการอีกสามแข้งก่อนตลาดวาย

26

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในการเซ็นสัญญาเพิ่มอีก 3 ราย ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 1 กันยายน

ปีศาจแดงออกสตาร์ทอย่างผิดหวังในฤดูกาลปัจจุบัน โดยไม่สามารถคว้าชัยชนะในสองเกมแรกในพรีเมียร์ลีกได้ ค่อนข้างชัดเจนว่าสโมสรต้องการกำลังเสริม และเทน ฮากอาจได้รับอนุญาตให้เซ็นสัญญาเพิ่มอีกสามคนก่อนถึงเส้นตาย

จอมยุทธ์ชาวดัตช์ยังคงเดินหน้าคว้าตัวแฟรงกี้ เดอ ยองแต่ดาวเตะบาร์เซโลน่าดูไม่เต็มใจที่จะเข้าร่วมกับพวกเขาในกรณีนั้น โฟกัสอาจหันไปที่มิเลนโควิช ซาวิชของลาซิโอ้แต่เขาก็จะไม่ถูกปล่อยในราคาที่น้อยกว่า 59 ล้านปอนด์

ในขณะเดียวกัน กองหน้าคนใหม่ก็มีความสำคัญสำหรับเทน ฮาก แต่ในขณะที่อาเดรียน ราบิโอต์คาดว่าจะมาจากยูเวนตุส ในไม่ช้า ยูไนเต็ดได้ตกลงค่าธรรมเนียมการโอนกับเบียงโคเนรี่สำหรับราบิโอต์และตอนนี้พวกเขากำลังใกล้จะสิ้นสุดเงื่อนไขส่วนตัวเช่นกัน

ราบิโอต์กำลังจะกลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่ 4 ของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจากไทเรล ลามาเซีย,คริสเตียน อีริคเซ่นและลิซานโดร มาร์ติเนซ

Manchester United manager Erik ten Hag is eyeing three more signings before the transfer window closes on September 1.

The Red Devils have made a dismal start to the current season, failing to win any of their first two Premier League games.

It is quite clear that the club need reinforcements, and Ten Hag could be permitted three more signings before the deadline.

แบ่งปัน