มาแล้ว!คอนเต้เปิดใจหลังไก่เจ๊าสิงห์รวมถึงช็อตเดือดดาล

49

เกมที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่าง “สิงห์บลูส์” เชลซี พบกับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23 นัดที่ 2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา และจบลงด้วยการเสมอกันสุดมันส์ 2-2 เต็มไปด้วยความความดุเดือด มีชอตที่กุนซือทั้งสองทีมจะซัดกันข้างสนาม

ลามมาถึงตอนจบเกมที่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเจ้าถิ่น บีบมือ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่สเปอร์ส และไม่ยอมปล่อย จนทำให้ระเบิดอารมณ์ใส่กัน ก่อนจะโดนใบแดงไปทั้งคู่ โดยเฮดโค้ชชาวอิตาลี วัย 53 ปี ได้ออกมาเปิดใจหลังพาทีมบุกมาเสมอ พร้อมพูดถึงประเด็นที่มีเรื่องมีราวกับ ทูเคิ่ล ให้ฟังว่า!

“ผมไม่ต้องการที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่อง โธมัส ทูเคิ่ล มันไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด หากมันมีปัญหา มันก็เป็นปัญหาระหว่างผมกับเขา ตามความคิดเห็นของผม ผมคิดว่ามันคงจะดีกว่าที่จะพูดถึงเกมการแข่งขัน มันเป็นเกมที่ยากสำหรับทั้งสองทีม”

“และเราพยายามต่อสู้ในทุกๆ เกม มันเป็นเรื่องปกติที่มาเยือนที่นี่ และจะต้องพบเจอกับความยากลำบาก เชลซี แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ เมื่อเทียบกับฤดูกาลก่อน ถือว่าเราทำได้ดีขึ้น ในขณะเดียวกัน เราก็สร้างโอกาสอยู่ในเกมได้”