มาดามแป้ง ปลุกใจแข้งสิงห์เจ้าท่ารับดวลลำพูนเกมแรกยากเสมอ

11

มาดามแป้ง ปลุกใจแข้งสิงห์เจ้าท่า ก่อนประเดิมเปิดบ้านชน ลำพูน รับเกมแรกยากเสม แต่ขอให้เชื่อมั่นว่าทำได้

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ปลุกใจแข้ง สิงห์เจ้าท่า ให้เชื่อมั่นในกันและกัน ก่อนเปิดบ้านพบกับน้องใหม่ ลำพูน วอริเออร์ ในศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดแรก

ราชันโคขาว เพิ่งได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุด ครั้งแรก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ในฐานะแชมป์ไทยลีก 2 ก่อนเตรียมประเดิมพบกับ สิงห์เจ้าท่า โดย “มาดามแป้ง” ประธานสโมสร กล่าวว่า

“ในฐานะที่ แป้ง ทำฟุตบอลมานาน แป้งรู้ว่า เกมแรกยากเสมอ ยิ่งการเจอกับทีมน้องใหม่อย่าง ลำพูน ยิ่งไม่ใช่งานง่าย เพราะต้องเข้าใจว่า ด้วยสถานะน้องใหม่ ที่ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีกครั้งแรก ลำพูน มีความกระหาย และ มีแรงจูงใจ ที่จะเล่นในเกมประวัติศาสตร์นี้อย่างแน่นอน ซึ่ง แป้ง ให้ความเคารพลำพูน เช่นเดียวกับคู่แข่งทุกทีมที่เจอเต็มที่”

“อย่างไรก็ตามในฐานะที่เราเล่นต่อหน้าแฟนบอล เราก็ต้องพยายามคว้า 3 แต้มให้ได้ แป้ง อยากให้ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ น้อง ๆ ทุกคน เชื่อมั่นในกัน และ กัน เชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำงานหนักมาตลอด และ ลงไปเล่นให้เต็มที่ ที่สุด ซึ่ง แป้ง เชื่อว่าเราทำได้ เหนือสิ่งอื่นใด ฝากแฟนบอล การท่าเรือ ร่วมสู้ไปกับเราในเกมนี้ด้วย” มาดามแป้ง ปิดท้ายถึงแข้ง สิงห์เจ้าท่า ก่อนเกมสำคัญช่วงค่ำวันนี้

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมประเดิมเปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 วันอาทิตย์ ที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

เข้าชมได้แล้ว100%! มาดามแป้ง หวังเห็นแฟนท่าเรือเชียร์เต็มสนาม-ไม่ประมาท ลำพูน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี หวังเห็นแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า เข้ามาให้กำลังใจทีมกันเต็มสนาม ในเกมประเดิมศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับน้องใหม่ ลำพูน วอริเออร์ พร้อมยืนยันไม่ประมาทเด็ดขาด

สิงห์เจ้าท่า ทำผลงานได้ดีในช่วงปรีซีซั่น เมื่อชนะรวดทั้ง 6 นัดในเกมอุ่นเครื่อง ก่อนเตรียมประเดิมพบกับ ราชันโคขาว แชมป์ไทยลีก 2 ที่ได้สิทธิ์ขึ้นสู่ลีกสูงสุด ครั้งแรก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร สิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “เราห่างหายจากบรรยากาศแบบนี้ไปนาน แป้ง เชื่อว่าแฟนบอลท่าเรือ กำลังรอคอยบรรยากาศแบบนี้ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง เช่นเดียวกับ แป้ง ที่ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้น ซึ่งนอกจากในแง่ผลการแข่งขันที่คาดหวังแล้ว แป้ง อยากเห็นแฟนบอลท่าเรือ เข้ามาแสดงพลัง และ ให้กำลังใจทีมกันเยอะ ๆ เพราะนัดแรกเป็นเกมที่สำคัญมาก รวมถึง ปัจจุบัน ไทยลีก ก็ให้แฟนบอลเข้าชมได้แล้ว 100% ประจวบเหมาะกับความตั้งใจที่ แป้ง ลดค่าตั๋วตลอดเลกแรก มากกว่า 50% พอดีด้วย”

“ที่ผ่านมา แป้ง และ ทีมงานโค้ชสก็อตต์ คูเปอร์ ทำงานหนักร่วมกันมาตลอด จนถึงตอนนี้ เราค่อนข้างพร้อมเต็มที่ แต่ก็คงประมาท ลำพูน ไม่ได้ เพราะแม้ว่าจะเป็นน้องใหม่ แต่ก็มีทีมงานโค้ชที่มีประสบการณ์ในไทยลีก และ ยังเสริมทัพได้น่าสนใจ ทั้งต่างชาติ และ คนไทย ดังนั้น เกมวันอาทิตย์นี้ เราต้องมีสมาธิ และ เล่นให้ละเอียดที่สุด แน่นอนว่าในฐานะที่เราเล่นในบ้าน เราจะพยายามประเดิมเก็บ 3 แต้มให้ได้” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมประเดิมเปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 วันอาทิตย์ ที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดียม

GOAL Thailand

แบ่งปัน