“คล็อปป์” พูดถึงสัญญาใหม่ของ “เอลเลียตต์”

20

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งตัดสินใจขยายสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรลิเวอร์พูลออกไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 19 ปีได้ต่อสัญญากับหงส์แดงไปถึงปี 2027 เรียบร้อย

“มีเรื่องน่ายินดีมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ สำหรับเราในฐานะสโมสร เราจะได้สานต่อเส้นทางของเรากับนักเตะอายุน้อยที่พิเศษมาก ซึ่งเขาก็มีผลอย่างมากกับสโมสรลิเวอร์พูลอยู่แล้ว

สำหรับฮาร์วีย์ เขาเพียงแต่พัฒนาต่อไป ปรับปรุง และหวังว่าจะได้เติมเต็มพรสวรรค์ที่น่าเหลือเชื่อของเขากับสโมสรที่เขาเชียร์มาตลอด จะมีอะไรดีไปกว่านี้? ฮาร์วีย์เจ็บหนักในฤดูกาลที่แล้ว แต่เหมือนกับประสบการณ์ทั้งหมดที่เขาได้รับมาจนถึงตอนนี้ เขาให้มันเพื่อที่จะเติบโตทั้งโดยส่วนตัว และในฐานะนักเตะ

มันชัดเจนเสมอที่เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่การก้าวไปอีกขั้นจะเป็นเรื่องที่ดีเสมอด้วยการใช้ข้อมูล และประสบการณ์เพื่อการเติบโต และชัดเจนว่านี่คือสิ่งที่ฮาร์วีย์กำลังทำ ตอนนี้ทุกอย่างเกี่ยวกับการต่อยอดความสนุกสนานในการเล่นฟุตบอลของเขาให้มากที่สุดเหมือนกับที่เราเพลิดเพลินกับการดูเขาพัฒนา มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับเขา และสำหรับเรา”

.

.

.

.

แบ่งปัน