“มิลเนอร์” การันตี “นูนเญซ” ของจริงสมราคา!

25

.

เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นว่าฝีเท้าของ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาวอุรุกวัยนั้นยอดเยี่ยมสมราคาจริงๆ

นูนเญซ ที่ย้ายมาจากเบนฟิก้าด้วยค่าตัวสถิติสโมสร ถูกหลายคนนำไปเปรียบเทียบกับ แอนดี้ แคร์โรล อดีตกองหน้าของหงส์แดงเองที่ซื้อมาแพงแต่ทำผลงานได้ไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง

“เอาจริงๆ นะ ผมคิดว่าเขาจะมีอิทธิพลต่อทีมในช่วงที่ได้ลงเล่นเลย “ตั้งแต่เขามาอยู่กับเรา เขาซ้อมหนักมาก เขาทำผลงานได้น่าประทับใจเมื่อได้ลงสนาม เขาวิ่งหาช่องและขยันในการวิ่งเข้าสู่กรอบเขตโทษ

ถ้าคุณส่งบอลไปตรงนั้น เขาจะหาทางทำประตูให้คุณเอง เขาทำประตูได้เฉียบคม เล่นได้สองเท้า เขามีคุณสมบัติและสไตล์การเล่นแตกต่างจากแนวรุกคนอื่นที่เรามี แนวรุกของเราน่าตื่นเต้นมากอยู่แล้ว ดังนั้นการได้เขามาเสริมอีกเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราเล

คุณย่อมต้องการตัวเลือกในแดนหน้า เพื่อสร้างความลำบากให้คู่แข่ง เราต้องการมีทางเลือกหลากหลาย เพราะเรารู้ดีว่าคู่แข่งพยายามรับมือการเผชิญหน้าเรา หาทางหยุดยั้งเรา ดังนั้นมันสำคัญที่เราจะต้องมีแนวทางการเข้าทำได้ทุกรูปแบบ จากขุมกำลังที่เรามี ผมคิดว่านี่คือส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

.

.

.

แบ่งปัน