ริโอมองราบิโอต์ไม่ได้แย่ แค่ไม่ดีเท่า

27

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่าดีลการดึงตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางจากยูเวนตุสเข้ามาอาจไม่ใช่เรื่องแย่ขนาดนั้น แต่คงไม่ดีเท่าตัวเลือกแรกอย่าง แฟรงค์กี้ เดอ ยอง

โดยทัพปีศาจแดงกำลังมองหาการเสริมทีมในตำแหน่งกองกลางที่มีข่าวกับทางจอมทัพจากบารซ่ามาร่วมทัพ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะดึงมาได้เลยจนกลายเป็นว่าหันไปหาตัวเลือกอื่นๆแทน

ด้านอดีตแนวรับเลือดผู้ดีได้ออกมาแสดงความเห็นว่าผมคิดว่า แม็คโทมิเนย์ ทำประตูได้มากกว่าเขานิดหน่อยในช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังดีไม่พอ แล้วแฟนบอลจะมีความสุขไหม? เพราะพวกเขาเลือก แฟรงค์กี้ เดอ ยอง เป็นเป้าหมายแรก เห็นได้ชัดว่า ราบิโอต์เป็นตัวเลือกรอง ที่ 3 หรือ ที่ 4”

พวกเขารอให้สถานการณ์ของ แฟรงค์กี้ เดอ ยอง เปลี่ยนไป แต่มันก็ไม่เปลี่ยนสักที นี้คือการแย่งชิงการเซ็นสัญญา พวกเขาคิดว่ากำลังจะได้ เดอ ยอง แต่ไม่เลย เราไม่ได้เขามา เราควรไปหาใครสักคนมาแทน แล้วใครว่างบ้าง? และมันไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดเลยถ้าเป็นแบบนั้น

ผมคิดว่ามันเสี่ยง ผมไม่คิดว่าเขาจะมีค่าตัวสูงกว่า 20 ล้านปอนด์ ในตลาดปัจจุบันมันเป็นการพิจารณาที่ความถูก แต่ในเวลาเดียวกัน สิ่งที่น่ากังวลที่สุดคือเขาจะเหมาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไหม? เขาจะทำให้ทีมเราแข็งแกร่งขึ้นพอจะไปแชมเปี้ยนส์ลีกไหม? ผมไม่รู้เลย

เขาได้ลงเล่นมากมายกับ ยูเวนตุส เขาเคยอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เขาติดทีมชาติฝรั่งเศส แต่สำหรับผม เห็นได้ชัดว่าเขาด้อยกว่า เดอ ยอง การมาของ ราบิโอต์ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นอะไรที่แย่แบบที่ทุกคนคิด เขาจะเข้ามาเสริมคุณภาพ ไม่ว่าเขาจะยกระดับสิ่งที่เรามีหรือไม่นั้นต้องรอดู

Man Utd’s position on Frenkie de Jong and Adrien Rabiot double deals – EXCLUSIVE

MANCHESTER UNITED want to sign Frenkie de Jong and Adrien Rabiot this summer.

แบ่งปัน