ใครครับเนี่ย! ผี,สิงห์แอบเหล่แข้งกองหลังเซลติก”โจซิป จูราโนวิช”

27

เชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมเปิดศึกเพื่อเซ็นสัญญาโจซิป จูราโนวิช ปราการหลังของเซลติก ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง

จูราโนวิชมีค่าธรรมเนียมจากการรายงานจำนวน 25 ล้านปอนด์ เซลติกกำลังจ้องที่จะโก่งราคาแข้งรายนี้เพราะไม่ต้องการเสียโจซิปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ข้อตกลงมีแนวโน้มที่จะตกลงกันในไม่ช้า หลังจากมีฤดูกาลแรกที่น่าประทับใจในสกอตแลนด์ที่เล่นให้กับเซลติก นักเตะทีมชาติโครเอเชียก็กลายเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้สำหรับสองทีมจากพรีเมียร์ลีก

ซึ่งทั้งคู่ก็ใช้หัวหน้าแมวมองเพื่อติดตามความคืบหน้าของจูราโนวิชเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แบ็กขวาที่สามารถเล่นในตำแหน่งกองกลางได้ด้วย เจ้าตัวเคยเล่นในโปแลนด์กับลีเกีย วอร์ซอว์ และก่อนหน้านั้นก็มีหลายสโมสรในโครเอเชียในช่วงฤดูกาลแรกของเขาที่เซลติก กองหลังรายนี้สร้างความประทับใจอย่างมากจนทำให้เขาได้รับตำแหน่งในทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของ PFA Scotland

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาการเพิ่มกำลังเสริมแนวรับให้กับทีมของพวกเขา ถึงแม้ว่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จะเข้ามาในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม ในขณะเดียวกัน เชลซีจะต้องหากองหลังรายใหม่เข้ามาร่วมทีมหากมาร์กอส อลอนโซ่ย้ายไปบาร์เซโลนาตามที่คาดไว้

Premier League titans Chelsea and Manchester United are to do battle to sign Celtic defender Josip Juranovic before the transfer window closes, with a reported fee of £25 million suggested for the player’s services.

Celtic are holding out for more money, but a deal is likely to be agreed shortly.

After an impressive first season in Scotland playing for Celtic, the Croatian international has emerged as a possible target for the Premier League duo, both of whom deployed their head scout to monitor Juranovic’s progress last season. The right-back, who can also play in central defence, has previous spells playing in Poland with Legia Warsaw and prior to that a variety of Croatian clubs.

แบ่งปัน