ยุงทองใกล้ปิดดีลคว้าตัว”อิสไมลา ซาร์”ร่วมทัพ

21

ลีดส์ ยูไนเต็ด เตรียมปิดดีลคว้าตัวอิสไมลา ซาร์ ปีกทีมชาติเซเนกัลจากวัตฟอร์ดในสุดสัปดาห์นี้

โดยทีมจากเอลแลนด์ โร้ด จ่ายเงิน 24 ล้านปอนด์เพื่อรักษาตัวอดีตกองหน้าเมตซ์และแรนส์ ซาร์ยิง 24 ประตูจาก 91 เกมให้กับวัตฟอร์ดและเป็นผู้เล่นที่ได้รับความนิยมอย่างมหาศาลกับแฟน ๆ ของสโมสร แม้ในฤดูกาลนี้ ซาร์ก็ยิงไปแล้ว 1 ประตูจาก 2 เกม และเขาจะออกจากฝั่งวิคาราจโร้ดในฐานะหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของสโมสรในช่วงหลังๆนี้ รวมถึงผลงานที่น่าประทับใจในพรีเมียร์ลีกเมื่อปีที่แล้วซึ่งเขายิงได้ 5 ประตูจาก 22 นัด

ลีดส์คุ้นเคยกับซาร์ดีโดยยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับเขาจากแรนส์ในปี 2020 แต่น่าเสียดายทีไม่สามารถคว้าซาร์ได้ในขณะนั้นเนื่องจากผู้เล่นที่เก่งกาจรายนี้เลือกที่จะย้ายไปลอนดอนแทน เจสซี่ มาร์ช ผู้จัดการทีมของลีดส์พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นรายใหม่อย่างน้อย 3 คนก่อนปิดหน้าต่างโอน และการมาถึงของซาร์เป็นการใช้เงินซื้อนักเตะเพียงครึ่งเดียวจากราคาค่าตัวของราฟินญ่า

Leeds United will wrap up a deal to sign Senegal winger Ismaila Sarr from Watford this weekend, with the Elland Road outfit paying a reported £24 million to secure the former Metz and Rennes attacker.

Sarr scored 24 goals in 91 games for Watford and was a hugely popular player with the club’s fans.

Even this season, Sarr already has 1 goal in 2 games, and he will leave the Vicarage Road side as one of the club’s best players in recent times, including an impressive Premier League campaign last year in which he scored 5 goals in 22 appearances.

แบ่งปัน