ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ฟันธง อันดับ “แมนฯ ยู” ออกมาแล้ว

50

.

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ออกมาทำนายอันดับของ แมนยู ออกมาแล้ว หลังโชว์ฟอร์มแย่แมตช์แรก โดยฟันธงจะจบด้วยอันดับ 6

แฟนบอลปีศาจแดง อาจจะต้องเซ็งไปตามๆ กัน เมื่อ เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ ได้นำการทำนายอันดับศึกพรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่น 2022/23 ของ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาเผยแพร่ โดยอันดับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกจับตามองมากที่สุด หลังจากโชว์ฟอร์มสุดย่ำแย่ในเกมแรกของซีซั่น

แมนยู ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ เปิดหัวได้ย่ำแย่แบบสุดๆ เมื่อพ่ายคาบ้านตัวเองให้กับ ไบรท์ตัน 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทำให้ยังไม่มีแต้มในการออกสตาร์ตซีซั่นใหม่ เท่านั้นไม่พอ โปรแกรมในนัดต่อๆ ไป ของ แมนยู จะเจอศึกหนัก มีคิวต้องดวลกับทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ซึ่งมีโอกาสสูงที่ ปีศาจแดง พ่ายแพ้ในทั้งสองเกมนี้

ล่าสุด ได้มีการนำ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ออกมาทำนายอันดับของทุกทีมในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อจบฤดูกาล 2022/23 กันไปแว หลังจากการฟาดแข้งแมตช์แรกจบลงไป

โดย ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ฟันธงให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบด้วยการคว้าแชมป์ ส่วน ลิเวอร์พูล จะเป็นรองแชมป์อีกหนึ่งฤดูกาล ด้านอันดับ 3 และ 4 จะเป็นของ สเปอร์ส และ เชลซี ขณะที่ อาร์เซน่อล ถูกทำนายว่าจะจบด้วยอันดับที่ 5 ด้าน แมนยู ที่ฟอร์มการเล่นเลวร้ายอย่างมาก ในเกมแรก ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายว่าจะจบซีซั่นด้วยการคว้า อันดับ 6 เหมือนเดิม ส่วน 3 ทีมที่จะได้อันดับ 18, 19, และ 20 ที่จะต้องกระเด็นตกชั้น กลายเป็น เซาแธมป์ตัน รมทั้งสองทีมน้องใหม่ อย่าง ฟอเรสต์ และ บอร์นมัธ

.

.

.

แบ่งปัน