จบนะ! ทูเคิ่ลรับไม่คิดเซ็น”เดอยอง”ร่วมทีม

24

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของเชลซี กล่าวว่าสโมสรไม่ต้องการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คนใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังดำเนินอยู่

สิงห์บลูส์ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับเฟรงกี้ เดอ ยองในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ทูเคิ่ลกล่าวว่าการหากองกลางรายใหม่ไม่ได้มีความสำคัญในตอนนี้ เขาบอกกับ Sky Sports News ว่า “ใช่ ถ้าเราสามารถเพิ่มได้ เราก็เสริม บางทีไม่จำเป็นต้องเป็นมิดฟิลด์เป็นตัวเลือกแรก แต่เราเปิดรับทุกอย่าง”

มีข่าวลือว่าเชลซีได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับเดอ ยองแต่ดูเหมือนว่าข้อตกลงไม่น่าจะเกิดขึ้น เนื่องจากกองกลางชาวดัตช์รายนี้ไม่ต้องการย้ายออกจากบาร์เซโลน่า นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ถือว่ายักษ์ใหญ่จากคาตาลันเป็นสโมสรในฝันของเขา และไม่มีแผนที่จะทิ้งต่างดาวไว้ในตลาดซื้อขายปัจจุบัน

Chelsea boss Thomas Tuchel has said that the club are not looking to sign a new midfielder during the ongoing transfer window.

The Blues have been heavily linked with Frenkie de Jong in recent days, but Tuchel has said that the midfield is not a priority at the moment.

He told Sky Sports News “Yeah, if we can add, we add. Maybe not necessarily a midfielder as a first option but we’re open for everything.”

แบ่งปัน