เลวานจวกเสือปล่อยข่าวลวง เพื่อขวางซบบาร์ซ่า

22

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวใหม่ของบาร์เซโลน่า แสดงความไม่พอใจ บาเยิร์น มิวนิค พยายามปล่อยข่าวลวงเพื่อขัดขวางการย้ายสังกัดของเขาช่วงที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ แสดงความต้องการย้ายออกจากอัลลิอันซ์ อารีน่า ตั้งแต่ตอนจบซีซั่น ซึ่งเสือใต้พยายามยื้อไม่ยอมขายจนตอบโต้กันไปมากับบอร์ดบริหารผ่านสื่อ แต่สุดท้าย ทีมเมืองเบียร์ก็ปล่อยเมื่อได้ค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เลวี่ ตัดสินใจย้ายเพราะบาเยิร์น อยากได้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เข้ามาแทนที่ ทว่าเจ้าตัวที่ได้ย้ายไป บาร์ซ่า สมใจ ก็ขอตอบโต้ข่าวแย่ๆที่ทีมเก่าได้สร้างขึ้นว่าไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด และไม่ได้เกี่ยวกับ อดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่แรกด้วย

ไม่นะ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเออร์ลิ่งเลย ผมเป็นคนที่แม้บางอย่างมันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับผม แต่ความจริงสำคัญกว่า ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเท่าไหร่ แต่หากมีคำถามว่าการตัดสินใจย้ายเป็นเพราะเขาหรือเปล่า ผมไม่ได้มองว่าการที่เขาย้ายมาบาเยิร์น มิวนิค จะมีปัญหาอะไรหอกวัย 33 ปี กล่าว

แต่บางคนก็ไม่ยอมพูดความจริงกับผม กลับพูดอย่างอื่นออกมา สำหรับผมแล้ว ความชัดเจนสำคัญเสมอ พูดความจริง บางทีมีไม่กี่คนหรอกนะที่เป็นปัญหา ท้ายที่สุดแล้วผมก็ทราบว่ามีบางอย่างที่ไม่เวิร์คกับคนของผมด้วยเหมือนกับ ผมรู้เรื่องนี้ โอเค ผมทราบมัน ผมรู้สึกว่าบางทีนี่คือเวลาดีที่จะย้ายออกจากบาเยิร์น แล้วไปบาร์เซโลน่า

ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมทีม, เจ้าหน้าที่, โค้ช และนี่คือสิ่งที่ผมจะคิดถึงเพราะผมมีปีที่แสนสวยงามที่นั่น เราไม่ได้เป็นแค่เพื่อนกันในสนาม แต่มันมีอะไรมากกว่านั้น แต่ท้ายที่สุดแล้วบทนี้ก็จบลงและผมก็เปิดบทใหม่ในชีวิต และบทใหม่ในอาชีพของตัวเอง ผมรู้สึกว่าผมอยู่ในสถานะที่ดี สถานที่ที่เหมาะสม ดังนั้นทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ผมจะย้ายออกจากบาเยิร์น มิวนิคนั้น ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการเมือง

สโมสรพยายามหาข้อโต้แย้งต่างๆ ว่าทำไมพวกเขาถึงสามารถขายผมให้กับสโมสรอื่นได้ เพราะก่อนหน้านั้นมันเป็นเรื่องยากที่จะอธิบายให้แฟนๆ เข้าใจ ผมต้องยอมรับว่ามันมีการพูดถึงผมแย่ๆ และเรื่องร้ายๆมากมาย มันไม่ใช่ความจริง แต่ท้ายที่สุดผมก็รู้ว่าแฟนๆ แม้จนถึงตอนนี้ก็ยังสนับสนุนผมเยอะมาก

FC Barcelona star Robert Lewandowski rants on Bayern Munich exit: “There were a lot of sh*t things said about me”

Two inflammatory stories about Barcelona in 24 hours. I guess the gods want the FCB clubs to be at war again.

แบ่งปัน